Thể thao

VFF kêu gọi truyền thông không đưa ĐTVN lên mây xanh

Trước thành công ban đầu của ĐTVN trong những giải đấu giao hữu gần đây, VFF đã kêu gọi truyền thông không đưa thầy trò HLV Hữu Thắng lên mây xanh.

Chiều ngày 15/6, tại Trụ sở VFF, lãnh đạo Liên đoàn BĐVN đã tổ chức buổi gặp mặt các phóng viên, nhà báo thể thao nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6. Tại buổi gặp mặt thân tình này, thay mặt cho thường trực VFF, hai Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn và Nguyễn Xuân Gụ đã gửi lời cảm ơn đến các nhà báo, phóng viên thể thao đã luôn đồng hành cùng BĐVN suốt thời gian vừa qua.

Tại đây, lãnh đạo VFF đã thông báo một số thông tin quan trọng liên quan đến các đội tuyển trong thời gian sắp tới. Như chia sẻ của Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn, để giúp thầy trò Hữu Thắng có được sự chuẩn bị tốt nhất cho chiến dịch AFF Cup 2016, VFF sẽ sắp xếp một chuyến tập huấn cho ĐTVN tại Hàn Quốc ngay trước thềm giải đấu lớn nhất ĐNÁ diễn ra vào khoảng cuối tháng 10 đầu tháng 11. Đây được xem là tin vui với thầy trò Hữu Thắng trong quá trình ĐTVN hướng đến mục tiêu quan trọng nhất của năm 2016.

VFF gặp mặt báo chí nhân ngày 21/6. Ảnh VFF

Ngoài ra, để bắt nhịp với xu thế mới của bóng đá thế giới, trong thời gian sắp tới, VFF sẽ chính thức cho ra mắt huy hiệu riêng cho các ĐTQG. Đây được xem là bộ nhận diện mới, chính thức của các ĐTQG, thay vì sử dụng logo cũ của VFF như hiện tại.

Trong buổi gặp gỡ này, lãnh đạo VFF cũng đưa ra thông điệp về việc giới truyền thông ca ngợi quá nhiều trước thành công ban đầu của ĐTVN thời gian gần đây. PCT Nguyễn Xuân Gụ bày tỏ: "Chúng tôi rất mừng vì giới truyền thông dành sự quan tâm, yêu mến cho ĐTVN. Tuy nhiên, chúng tôi cũng mong và đề nghị các bạn không lên đưa Đội tuyển lên mây xanh. Giải tập huấn, giao hữu vừa qua mới chỉ là bước đầu và ĐTVN còn cần phải cố gắng nhiều nữa. Chúng ta cũng tránh trường hợp khen thật nhiều rồi có lúc lại kéo các cầu thủ xuống mặt đất".


Tác giả bài viết: P.A

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP