Du lịch

Về thành Vinh ghé Nhà hàng Phi Sơn để thưởng thức những món ngon chuẩn 5 sao

Bạn đã từng thưởng thức những món ăn tại Nhà hàng Phi Sơn chưa? Những món ăn ngon, độc đáo, sạch sẽ bởi đầu bếp cao cấp ở đây đã để lại ấn tượng trong lòng thực khách khi thưởng thức.

Nhà hàng Phi Sơn nằm ở địa chỉ 68 đường Trần Đăng Dinh, phường Trung Đô, TP. Vinh (Nghệ An) đang ngày càng được nhiều thực khách tìm đến thưởng thức các món ăn bởi độ sạch, lạ miệng và ngon của nhà hàng này.

Nhà hàng Phi Sơn

Nằm ngay giữa khu dân cư nhưng nhà hàng Phi Sơn có một không gian rộng, thoáng, sạch sẽ cộng với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, nhà hàng Phi Sơn thích hợp là nơi hội họp gia đình, liên hoan công ty, tổ chức sinh nhật, hội hè cho các bạn trẻ.

Nhà hàng được bố trí thoải mái, ấm áp phù hợp với tụ họp gia đình, liên hoan, gặp mặt

Đến với nhà hàng Phi Sơn, thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sắc như gà chọi 8 món gồm: Súp gà, gà chọi hấp, gà chọi chiên xù, gà chọi xào lăn, lòng gà chọi bó xôi chiên, dồi gà chọi hấp, lẩu gà chọi, lẩu gà lá é.

Món gà chọi 7 món của nhà hàng rất đủ đầy, tươm tất với giá vừa túi tiền

Các món ăn được chế biến từ gà chọi

Ngoài các món ăn về gà, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn khác như bò úc sốt tiêu, sườn nướng cô ca, bạch tuộc nhúng ớt, mắt cá ngừ tiềm thuốc bắc, cá múp đá, lòng gà chọi bó xôi.

Ngoài các món ăn về gà, nhà hàng còn có rất nhiều món độc đáo, ngon miệng

Để mang lại cho khách hàng những món ăn ngon, sạch, đặc sắc và giá cả hợp lý mà vẫn đảm bảo chất lượng, an toàn, Nhà hàng Phi Sơn luôn chú trọng đến nguyên liệu. Những con gà chọi ở đây được nuôi thả ở Bình Định. Quá trình nuôi được thực hiện theo một quy trình khép kín và khắt khe từ khâu chọn gà giống nguyên liệu đầu vào, nuôi thả, chăm sóc cho đến khi chế biến và lên mâm phục vụ khách hàng đều được kiểm tra theo một quy trình nghiêm ngặt nhất.

Nhà hàng Phi Sơn đang ngày càng được nhiều thực khách lựa chọn để thưởng thức các món ngon

Điều đặc biệt, đầu bếp của Nhà hàng Phi Sơn đã có kinh nghiệm hơn chục năm làm việc ở nhà hàng For You ở Đà Nẵng. Chính vì vậy, những món ăn ở nhà hàng Phi Sơn đều được sử dụng công thức tẩm ướp và chế biến độc đáo. Khi chế biến, đảm bảo sạch sẽ, tươi ngon, không dùng hàng đông lạnh và chỉ dùng mỡ chiên một lần.

Nhà hàng rất rộng rãi, có nơi để xe thoải mái cho khách hàng

Dù nguyên liệu sạch chuẩn, đầu bếp hạng sang nhưng giá cả của những món ăn ở Nhà hàng Phi Sơn lại rất bình dân. Chị Thanh Huyền chủ nhà hàng, cho biết: “Nhà hàng Phi Sơn mong muốn các thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, sạch và bổ dưỡng. Hầu hết khách hàng đến với chúng tôi đều rất hài lòng về độ ngon miệng cũng như giá cả của các món ăn ở đây”. Được biết, các món ăn ở đây giao động giá từ 78 nghìn đến 128 nghìn/món.

Rất nhiều khách hàng lựa chọn nhà hàng Phi Sơn làm nơi tiếp khách...

Hay để hội họp gia đình sau nhưng giờ làm việc vất vả

Những món ăn ngon, giá cả phải chăng cộng với thái độ phụ vụ tận tình, chu đáo nhà hàng Phi Sơn đã để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. Nhà hàng được rất nhiều thực khách không chỉ riêng ở TP. Vinh mà cả ở các huyện lân cận như Hưng Nguyên, Nghi Lộc hay các tỉnh khác như Hà Tĩnh, Hà Nội mỗi khi họ có dịp về TP. Vinh.

Nhà hàng Phi Sơn là sự lựa chọn tốt cho các cuộc giao lưu, liên hoan hay tổ chức sinh nhật

Nhân dịp năm mới, Nhà hàng Phi Sơn khuyến mãi 10%/hóa đơn cho thực khách đến ăn uống tại nhà hàng. Đặc biệt, dịp này nếu các bạn đi khách đoàn từ 20 người trở lên sẽ được thưởng thức gà chọi 8 món với giá chỉ 100 nghìn đồng/ người.

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP