Thể thao

Văn Toàn trêu chọc Quế Ngọc Hải sau bàn thắng bằng đầu

Trên mạng xã hội, tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai đăng tải ảnh đi kèm chú thích: "Cười nhẹ vào mặt" và gọi tên Quế Ngọc Hải sau khi vừa có màn trình diễn xuất sắc trước Bình Dương.

Tại vòng 10 V.League 2019, Văn Toàn là tác giả của bàn thắng duy nhất cho đội bóng phố núi trong trận hòa 1-1 Bình Dương.

Ngược lại với cậu bạn thân, Quế Ngọc Hải vừa phải nhận thất bại cay đắng khi cùng Viettel để thua đậm 0-3 trước Sài Gòn. Bản thân anh trực tiếp mắc lỗi trong bàn thua thứ 3 khi để bóng chạm tay trong vòng cấm giúp đội chủ nhà được hưởng một quả phạt đền.

Trước đó 1 tuần, Viettel và Hải "Quế" cũng để thua với tỷ số tương tự với chính đội bóng của Văn Toàn.

Văn Toàn "cười nhẹ" vào mặt bạn thân Quế Ngọc Hải. Ảnh: FBNV.

Văn Toàn không từ bỏ cơ hội này để hả hê trêu chọc Hải "Quế" trên mạng xã hội. Anh viết: "Cười nhẹ vào mặt" và khoe hình ảnh bảnh bao của mình ngoài sân cỏ.

Tình cảnh éo le hiện tại khiến "bố Sunny" phải ngậm đắng nuốt cay trả lời Văn Toàn: "Cuộc đời còn dài". Tuy nhiên, chân sút HAGL vẫn tiếp tục châm chọc bản thân bằng lời chế câu hát: "Sự chú ý của ta đã va vào cái đầu của Toàn. Đứng hình chưa?".

Bàn thắng đánh đầu ghi vào lưới Bình Dương là pha lập công thứ 5 của Văn Toàn cho CLB mùa giải năm nay. Toàn rất ít khi ghi bàn bằng đầu nên pha ghi bàn này càng có ý nghĩa với anh hơn bao giờ hết.

Anh đồng thời được trao danh hiệu "Cầu thủ hay nhất" sau khi có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với Bình Dương.

Sau khi bị Văn Toàn "vùi dập" không thương tiếc, Quế Ngọc Hải thậm chí còn gọi cả Phạm Đức Huy vào làm đồng minh, nhưng chân sút gốc Hải Dương tiếp tục nhắc khéo tới chiến tích ghi bàn của mình. Anh bình luận: "Thanh niên kia biết đánh đầu đâu mà tag".

Văn Toàn đang có phong độ rất cao trong màu áo HAGL. Anh cùng đội bóng phố núi sở hữu chuỗi thành tích 4 trận bất bại trên sân nhà. Bản thân Toàn cũng vừa được vinh danh là tác giả của bàn thắng đẹp nhất V.League trong tháng 4 vừa qua.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP