Kinh tế

U23 Việt Nam vào chung kết, sếp thưởng nóng mỗi nhân viên 3 triệu đồng

Sau khi U23 Việt Nam giành tấm vé vàng vào chung kết U23 châu Á, một công ty đã quyết định thưởng nóng, cho nghỉ đến hết ngày 28/1 và yêu cầu nhân viên thay ảnh trên Facebook bằng hình cầu thủ "Quang Hải" hoặc "Bùi Tiến Dũng".

Cụ thể, số tiền thưởng mỗi nhân viên trong công ty này nhận được là 3 triệu đồng. Số tiền này sẽ được phát vào buổi tiệc ăn mừng được tổ chức vào chiều nay 24/1.

Công ty ra quyết định thưởng mỗi nhân viên 3 triệu đồng, cho nghỉ đến hết ngày 28/1 để cổ vũ U23 Việt Nam trong trận chung kết.

Ngoài ra, công ty còn thông báo cho nghỉ hết ngày 28/1 để cổ vũ cho đội nhà trong trận chung kết và yêu cầu tất cả các tài khoản Facebook của nhân viên công ty phải đổi sang hình của cầu thủ "Quang Hải" hoặc thủ môn "Bùi Tiến Dũng".

Thông tin này được anh T.V., Giám đốc công ty xác nhận trên tờ Thời đại. Được biết đây là đề xuất của Phó Giám đốc và nhân viên trong công ty. Sau khi xem qua, anh T.V. đã vui vẻ đồng ý: "Mình thấy khá vui vì lần đầu tiên Việt Nam giành vé vào trận chung kết U23 châu Á. Thưởng lớn cho nhân viên vừa để chúc mừng đội nhà, vừa để khích lệ tinh thần bóng đá toàn thể cán bộ nhân viên”.

Theo anh T. V, công ty có tổng cộng 91 nhân viên. "Nếu U23 Việt Nam có thể giành chức vô địch, mình sẽ không cho nhân viên nghỉ nữa mà sẽ thưởng thật "đậm" vào dịp Tết Nguyên đán với mỗi nhân viên 3 tháng lương", vị Giám đốc cho biết thêm.

Trước đó, cộng đồng mạng cũng phát sốt khi thấy "sếp nhà người ta" quyết định cho nhân viên nghỉ làm để cổ vũ, tiếp lửa cho đội tuyển U23 Việt Nam. Có đơn vị còn thưởng nóng cho nhân viên nếu đội tuyển Việt Nam ghi bàn với số tiền thưởng lên tới 1 triệu đồng cho mỗi bàn thắng.

Tác giả: N.H (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP