Giải trí

Từ cuộc tình thị phi thành đám cưới cổ tích và tượng đài tình yêu sụp đổ vì tờ giấy ly hôn

Một đám cưới bạc tỉ biến cuộc tình ồn ào thị phi thành cổ tích và một bức tượng đài về tình yêu bị tờ đơn ly hôn lạnh lùng đập bỏ.

Bạn gọi cuộc tình giữa Trấn Thành và Hari Won là gì? Là mối tình ồn ào bậc nhất showbiz Việt 2016? Là bộ từ điển bách khoa toàn thư về thị phi showbiz Việt? Còn Trấn Thành thì gọi đó là "cổ tích". "Như một câu chuyện cổ tích nhiệm màu, Trấn Thành đã gặp được Hari" – Trấn Thành đã nói lời có cánh ấy trong đám cưới xa hoa, lộng lẫy của mình.
Trấn Thành và Hari trong đám cưới cổ tích
Chuyện tình Trấn Thành – Hari có thể không phải là cổ tích với người ngoài cuộc. Bởi nó gây sốc nhiều hơn là mang đến giấc mơ kì ảo nhiệm màu. Nhưng đám cưới của Trấn Thành – Hari thì đúng là một đám cưới trong mơ với mọi cô gái lãng mạn. Hơn thế nữa, đám cưới ấy đáng được gọi là đám cưới thế kỉ bởi những yếu tố bất ngờ, li kỳ và hàng tá tin đồn bao quanh nó trước và cả sau khi đã diễn ra. Một đám cưới có khả năng xoay chuyển, thay đổi cách nhìn của công chúng. Một đám cưới khiến người ta vừa xuýt xoa chúc tụng vừa lo ngại hồ nghi.

Là bởi vì, cơ duyên đi đến đám cưới ấy là chuỗi những ồn ào thị phi không đáng có kéo dài gần 1 năm trời.

Đám cưới cổ tích có cơ duyên từ một nụ hôn đầy tranh cãi
Khởi điểm là một nụ hôn đầy tranh cãi trong quán ăn khuya ngày 2/2/2016. Một nụ hôn của trai chưa vợ, gái chưa chồng thì chả có gì đáng bàn, nếu như không phải chỉ khoảng 2 tuần trước đó, Hari Won lên báo công khai đã chia tay mối tình 9 năm với rapper Tiến Đạt. Một làn sóng cuồng nộ nổ ra trên mạng. Người bảo cô tham bát bỏ mâm. Người chê cô tham danh vọng mà phụ tình. Người lại cho rằng chẳng qua chỉ là chiêu PR cho bộ phim đóng chung của họ có tên Bệnh viện ma. Hình tượng trong sáng, thơ ngây, thánh thiện của nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt Hàn bị đập tan chỉ sau một đêm, hay chính xác hơn là chỉ sau một nụ hôn.
Mặc chỉ trích, Trấn Thành và Hari vẫn sóng đôi hạnh phúc bên nhau
Nhưng mặc những lời chỉ trích, Trấn Thành và Hari càng tích cực sóng đôi hạnh phúc bên nhau như trêu ngươi những hồ nghi, hằn học, chửi bới của cộng đồng mạng. Họ âu yếm nhau, hôn nhau ở bất kì đâu. Họ đăng ảnh đang nằm bên nhau say ngủ. Họ ca tụng nhau, bảo vệ nhau, lăng xê nhau. Họ đưa nhau lên các chương trình truyền hình thực tế. Mỗi việc họ làm, mỗi lời họ nói, kì lạ thay, đều tạo thị phi. Chỉ riêng chuyện đám cưới, từ lúc rò rỉ tin đồn cho đến lúc cưới thật đã là bao nhiêu cú phốt đau tim người hâm mộ. Người ta không hiểu được vì sao một cặp đôi giấu kín đám cưới của mình tới mức… đến quản lý còn không biết, nhưng người ngoài lại có cả hình chụp thiệp cưới trong tay.

Không ít người hâm mộ Trấn Thành cho rằng vì yêu Hari mà nam MC truyền hình số 1 Việt Nam bị mất quá nhiều thứ. Mất lòng báo chí, tên tuổi bị ảnh hưởng, bị gán mác "ông vua chiêu trò". Chưa kể những tai bay vạ gió khác xảy ra với anh như chuyện bị cơ quan quản lý văn hóa phạt vụ đóng chế Tô Ánh Nguyệt hay chuyện bay show sang Mỹ bị từ chối nhập cảnh. Nếu có một thứ được với Trấn Thành trong mối tình với Hari thì chắc là được thêm nhiều… antifan.
Trấn Thành được thêm nhiều... antifan còn Hari Won có thêm hit sau khi công khai cuộc tình ồn ào
Bù lại, Hari tuy mất hình tượng cũ nhưng lại vươn lên top sao đầu. Cô xuất hiện với tần suất dày đặc trên truyền hình. Cô đắt show gấp nhiều lần hồi còn cặp kè Tiến Đạt. Cô lại có hit sau nhiều năm ca hát dù giọng hát của cô vẫn chẳng có gì tiến bộ. Sự thành công của Hari dù vô tình hay cố ý thì vẫn dính dáng chặt chẽ tới Trấn Thành. Đó càng là cái cớ để những người không ưa cô chỉ trích.

Nhưng cuối cùng thì họ kết hôn. Một cuộc kết hôn trong nỗi choáng váng của nhiều người. Nhất là fan của Tiến Đạt. "Yêu Tiến Đạt 9 năm, đến năm thứ 10 thì cưới Trấn Thành", đó là câu quote được nhắc đến nhiều nhất trong ngày 25/12. Nhưng kết hôn là câu trả lời đích đáng cho mọi tin đồn. Nghĩa là họ không lợi dụng tên tuổi nhau để làm bàn đạp cho danh vọng hay PR cho tên tuổi. Bởi chẳng ai lấy hạnh phúc của cả một đời người ra làm công cụ để thăng hạng showbiz.

Chẳng ai lấy hạnh phúc của cả một đời người ra làm công cụ để thăng hạng showbiz.
Một đám cưới được tổ chức cầu kỳ, lộng lẫy, xa hoa với khách mời hạn chế và dàn vệ sĩ vây kín chẳng kém cạnh đám cưới của hai ngôi sao Hoa đán Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. Người ta đồn rằng, một tay Trấn Thành đứng ra lên kịch bản và lo liệu cho đám cưới. Giả thiết điều ấy là sự thực, thì liệu Trấn Thành có phải lao tâm khổ tứ và tốn kém đến vậy cho một thương vụ PR thế kỉ nếu như không phải anh làm vì tình yêu?

Đám cưới cổ tích của Trấn Thành – Hari khiến nhiều người thay đổi thái độ về cặp đôi. Người ta bắt đầu tin rằng họ yêu nhau thật sự chứ không phải một cuộc đánh đổi danh vọng. Nhưng mặt khác, những người yêu quý Trấn Thành – Hari cũng lo ngại, rằng nếu những thị phi cứ tiếp tục đeo đuổi họ, liệu cuộc hôn nhân ấy có bị lung lay. Và liệu có một hợp đồng hôn nhân nào giữa họ hay không? Liệu vài năm hay nhiều năm sau nữa, liệu có những cuộc "đấu tố" nào kiểu Xuân Hương – Thanh Bạch xảy ra hay không?

Không ai dám chắc. Bởi đến một cuộc tình đẹp như tượng đài của Angelina Jolie và Brad Pitt còn có một ngày bất ngờ sụp đổ.

Vụ ly hôn thế kỉ của cặp Brangelina đã dập tắt hoàn toàn niềm tin của người hâm mộ toàn cầu vào những thứ được gọi là cổ tích.

Brad Pitt và Angelina Jolie bất chấp thị phi để đến với nhau và cũng ly hôn trong thị phi thế kỉ
Họ bất chấp thị phi để yêu nhau. Brad bất chấp việc mang tiếng là kẻ phản bội, Angelina bất chấp việc bị gắn mác kẻ cướp chồng. Họ đến với nhau, nhận nuôi những đứa trẻ kém may mắn ở nhiều quốc gia, sinh thêm 3 đứa trẻ, lập nên một đại gia đình "hợp chủng quốc" ngập tiếng cười hạnh phúc. Họ lúc nào cũng sánh đôi bên nhau, ca tụng nhau lên mây xanh. Ngay cả khi Angelina Jolie trải qua cuộc khủng hoảng về sức khỏe, thay đổi hoàn toàn cơ thể từ một cô gái hấp dẫn nhất hành tinh thành người phụ nữ gày gò nhăn nheo không sức sống, Brad vẫn ở bên cô, nắm chặt tay cô. Và sau 10 năm làm tình nhân, họ quyết định trở thành vợ chồng trong một đám cưới bé nhỏ, bình yên tuyệt đối và viên mãn tuyệt đối.
Chỉ hai năm sau hình ảnh đám cưới bình yên và viên mãn này, họ ly hôn
Nhưng như sét đánh, Angelina đệ đơn ly hôn. Đã có những tin đồn râm rỉ trước đó quanh tình 10 năm và cuộc hôn nhân 2 năm này. Nhưng người ta không tin. Hay chính xác là không dám tin. Người hâm mộ muốn được giữ mãi những hình ảnh quấn quýt yêu đương của họ, muốn cuộc tình ấy phải vĩnh cửu và bất biến. Song, trên đời này làm gì có cái gì bất biến, nhất là thứ mong manh như tình yêu.

Người hâm mộ vẫn dõi theo từng ngày vụ ly hôn của Brad Pitt và Angelina Jolie. Những lời tố cáo qua lại giữa hai ngôi sao làm lộ ra một cuộc tình không hề hoàn hảo như tấm áo lộng lẫy mà lâu nay họ trưng ra công luận. Showbiz là vậy, cuộc sống của người nổi tiếng là vậy. Càng rực rỡ lóa mắt bao nhiêu càng ẩn chứa nhiều thất vọng bấy nhiêu. Song, trong nhiều trường hợp, chính công chúng khiến người nổi tiếng buộc phải đeo mặt nạ cho cuộc sống riêng của mình.

Cuộc sống của người nổi tiếng là vậy, càng rực rỡ lóa mắt bao nhiêu càng ẩn chứa nhiều thất vọng bấy nhiêu
Không ít ngôi sao Hollywood chọn cách về ở những thành phố nhỏ ít người chú ý để đảm bảo một cuộc sống bình yên cho gia đình. Nhưng cũng có những ngôi sao lựa chọn ngược lại, như cặp vợ chồng Victoria – David Beckham. Họ chấp nhận đánh đổi sự riêng tư để gặt hái danh vọng. Và dĩ nhiên, họ chẳng bao giờ dằn dỗi công chúng: "Hãy để tôi được yên". Họ mà được yên thì danh vọng cũng ngủ yên ở đâu đó chứ chẳng rực rỡ bao lấy họ.

Showbiz Việt đôi khi có chuyện trái khoáy, kiểu như các ngôi sao vừa muốn đi đâu cũng được săn đón lại vừa muốn được yên thân mỗi khi có scandal. Và thi thoảng họ dằn dỗi công chúng theo lối nghĩ ấy. Trấn Thành và Hari Won từng mắc lỗi này. Song, hi vọng rằng, sau đám cưới thế kỷ, họ sẽ có một lựa chọn khôn ngoan hơn. Hoặc là vui vẻ sống chung với thị phi để tiến những bước mới trên bậc thang danh vọng showbiz, hoặc là đưa cuộc sống riêng vào sau tấm rèm để bình yên lặng lẽ làm nghề. Làm gì thì đó là quyền của họ. Miễn là công chúng thôi bị khủng bố bằng những lời mắng mỏ hay dọa chết là ổn thôi.

Tác giả bài viết: Pink

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP