Giải trí

Trương Ngọc Ánh làm mai vợ chồng Bình Minh

Anh Thơ gặp Bình Minh lần đầu khi theo bạn thân Trương Ngọc Ánh tới phim trường 'Công ty thời trang' năm 2004.

Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ kỷ niệm 12 năm ngày cưới ở nhà riêng của Trương Ngọc Ánh. Bình Minh từng bộc bạch anh ấn tượng với Anh Thơ từ lần gặp đầu tiên, thích tính cách vui vẻ, hoà đồng của chị.

Trong dịp kỷ niệm ngày cưới hôm 15/4, Bình Minh tiết lộ Trương Ngọc Ánh là bà mai giúp anh và bà xã Anh Thơ yêu nhau. Dù chuyện xảy ra đã lâu nhưng nữ diễn viên Hương Ga - Trương Ngọc Ánh vẫn nhớ như in những tình huống ngày đầu Bình Minh - Anh Thơ mới quen.

- Ngày xưa, chị làm mai cho cặp Bình Minh - Anh Thơ theo lời đề nghị của ai?

- Thực ra, mọi chuyện xảy ra rất tình cờ. Khi ấy, Bình Minh là cậu em của tôi, còn Anh Thơ là bạn rất thân. Khi rảnh rỗi, Thơ thường cùng tôi tới các đoàn phim. Và tới khi tôi quay phim Công ty thời trang năm 2004 cùng Bình Minh thì Thơ cũng theo tôi nhân dịp nghỉ phép.

Trước lúc quay, tôi nói với Thơ rằng: "Hôm nay ở phim trường sẽ có một cậu em của mình đi chung, là siêu mẫu Bình Minh". Thơ đáp: "Ủa, là ai vậy?" và hoàn toàn chưa biết gì về Bình Minh. Đó là lần đầu tiên họ gặp nhau. Bẵng đi một thời gian, tôi mới biết hai người thích nhau từ bao giờ rồi.

Lúc này, Bình Minh bảo tôi rằng muốn cưới Anh Thơ làm vợ. Cậu ấy bổ sung: "Em muốn tiến tới với Thơ nhưng cô ấy nói khi nào chị đồng ý thì cô ấy mới đồng ý. Chị phải tác hợp thì tụi em mới đến được với nhau". Tôi rất vui trước tin này. Tôi bảo: "Chị sẵn sàng tác hợp, đồng ý cả 10 ngón tay, 10 ngón chân. Quan trọng là hai người thực sự yêu thương nhau, mong muốn xây dựng hạnh phúc lâu dài thì chị luôn ủng hộ. Tình yêu là thứ thiêng liêng và rất tuyệt vời".

Tôi vừa dứt lời thì cậu ấy nhảy cẫng lên, vài ngày sau bắt đầu công khai mối quan hệ với Anh Thơ. Sau một thời gian tìm hiểu thêm, họ cưới nhau ngày 15/4/2008.

Ảnh cưới của Anh Thơ - Bình Minh. Vợ của nam tài tử là bạn rất thân của Trương Ngọc Ánh từ năm 2003, cùng chung quan điểm sống, thích kinh doanh.

- Vậy trong thời gian Bình Minh - Anh Thơ tìm hiểu nhau, họ từng chia sẻ với chị những nhận định nào về đối phương?

- Thơ tâm sự với tôi rằng Bình Minh dù trẻ hơn cô ấy nhưng rất đàn ông, chững chạc, cương nghị mà lại khá hài hước nữa nên dễ có cảm tình. Còn Thơ thì tôi rất hiểu. Cô ấy là người làm việc rất chuyên tâm, giỏi giang, chững chạc, là người có cách yêu đàng hoàng, nghĩ về cuộc sống rất rõ ràng khi đến với Bình Minh.

Vì thế khi thấy họ đều nghiêm túc, xác định yêu đương để tiến tới hôn nhân, tôi rất vui. Đến với nhau, họ đều chưa có gì cả, sau đó mới cùng nhau xây dựng nên mọi thứ để có được thành công hôm nay, có nhà cửa, một cuộc sống sung túc.

Tôi cũng cảm nhận được rằng sau khi lấy vợ, Bình Minh chững chạc, trách nhiệm hơn hẳn. Bạn ấy lao động chăm chỉ hơn, còn Anh Thơ cũng làm ra tiền mà lại là kiểu người biết vun vén nên họ ở bên nhau, tôi thấy rất hợp lý.

- Là bạn thân của cả Bình Minh - Anh Thơ, vậy khi họ tổ chức đám cưới, chị đảm nhận vai trò gì?

- Lúc ấy, tôi đang có bầu nên không thể làm phù dâu nhưng tôi vẫn cố gắng hỗ trợ, theo sát đám cưới. Tôi góp ý tưởng, hỗ trợ khâu hậu cần giúp bạn. Đây cũng là cách để tôi trả ơn khi trước đó họ đã làm phù dâu, phù rể cho đám cưới tôi.

Cặp Minh - Thơ được rất nhiều người quý mến nên đám cưới của họ rất vui, nhiều anh chị em nghệ sĩ cũng ở lại tới cuối cùng.

- Hôm 15/4, vì sao họ quyết định kỷ niệm cưới ở nhà chị?

- Họ không khác gì người thân của tôi nên tôi cũng thường dẫn các con mình tới nhà họ chơi và ngược lại. Bọn trẻ hai nhà cũng chơi rất thân nhau. Tình cờ một hôm tôi cùng các con sang nhà Minh - Thơ, tôi nghe họ nói sắp kỷ niệm ngày cưới nhưng dự định không tổ chức gì cả vì Covid-19.

Tôi nảy ra ý tưởng tự làm một bữa cơm đầm ấm ở nhà mình để mừng 12 năm ngày cưới của họ. Tôi nghĩ rằng các cặp ở với nhau được 12 năm đã là rất đáng quý mà những kỷ niệm đẹp thì nên lưu giữ. Hoàn cảnh tuy khó khăn nhưng mình học cách thích nghi, không cần phải tổ chức tiệc kỷ niệm hoành tráng làm gì. Tôi hỏi Thơ muốn ăn gì để tôi nấu. Buổi sáng, tôi chuẩn bị sẵn các nguyên liệu. Sau đó, tôi làm món bún ốc mà Thơ thích, gói thêm nem, mua bánh trái để hai gia đình ăn uống với nhau.

- Bình Minh - Anh Thơ được coi là cặp đôi vàng của Vbiz vì tình cảm bền chặt. Vậy trong 12 năm chung sống của họ, là bạn thân, chị đã phải đưa ra lời khuyên nào để gỡ rối cho uyên ương?

- Phải nói là tôi như mắc nợ đôi đấy. Cả hai đều là bạn thân của tôi nên mỗi khi họ bất đồng, tôi lại trở thành chỗ trút bầu tâm sự. Nói chung là cặp vợ chồng nào cũng sẽ có lúc này lúc kia, hiểu nhầm, cãi vã, vốn là những chuyện hết sức bình thường. Nhưng điều quan trọng là qua những lúc sóng gió thì tôi thấy Bình Minh - Anh Thơ yêu, hiểu nhau hơn.

Khi họ tìm gặp tôi để trò chuyện, câu đầu tiên mà tôi hỏi đều là: "Vậy Minh/Thơ còn yêu người ta không?" Sau đó tôi mới hỏi thêm: "Người ta nhận lỗi thì có chấp nhận bỏ qua không?". Tôi đều nói với họ rằng không ai là hoàn hảo cả. Nếu mình còn tình yêu thì còn muốn vun đắp gia đình và sẽ có cách vượt qua khó khăn. Ngược lại, nếu không còn chút tình cảm nào, không muốn vun đắp thì dù nghĩ ra bao nhiêu cách giải quyết cũng không có ý nghĩa gì.

Khi Bình Minh, Anh Thơ trả lời được câu hỏi mấu chốt đầu tiên thì tôi biết vấn đề giữa họ sẽ được giải quyết.

Tác giả: Hằng Trần thực hiện

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP