Thể thao

Trung vệ Đình Trọng chấn thương, Văn Toàn đá chính ở trận gặp UAE

Đình Trọng không thể ra sân ở trận tranh HCĐ ASIAD 18 gặp Olympic UAE vì chấn thương cổ chân. “Em út” Văn Hậu là người thay thế cầu thủ CLB Hà Nội ở vị trí trung vệ lệch trái.

So với trận thua 1-3 trước Hàn Quốc tại bán kết, Olympic Việt Nam có đến 3 sự thay đổi trong đội hình xuất phát ở trận đấu gặp UAE. Đình Trọng chấn thương cổ chân và không thể ra sân ở trận đấu quan trọng này.

Sau kết thúc án treo giò vì dính 2 thẻ vàng, “em út” Văn Hậu được thay thế vị trí của Đình Trọng, và thi đấu ở trung vệ lệch trái.

Văn Hậu trở lại đội hình chính của Olympic Việt Nam. Ảnh: Việt Hùng.

Văn Hậu cùng với Tiến Dũng (giữa) và Duy Mạnh (lệch phải) tạo nên bộ ba trung vệ án ngữ trước khung thành Bùi Tiến Dũng. Xuân Mạnh được giao nhiệm vụ ở hành lang cánh trái.

Cánh đối diện thuộc về Văn Thanh. Điểm mạnh của bộ đôi hậu vệ biên này là có thể chơi được cả hai cánh, và thường xuyên đổi chỗ cho nhau mỗi khi được ra sân.

Việc Đình Trọng không thể ra sân khiến HLV Park Hang-seo phải tính toán kỹ lưỡng ở vị trí cặp tiền vệ trung tâm. Chiến lược gia người Hàn Quốc sử dụng Đức Huy và Quang Hải cho vị trí “nhạy cảm” của Olympic Việt Nam.

Hải “con” từ cánh phải được thầy Park kéo về đá cặp với người đồng đội trong màu áo CLB Hà Nội.

Đội hình xuất phát của Olympic Việt Nam. Đồ họa: Minh Phúc.

Lão tướng Anh Đức thi đấu cao nhất trên hàng công của Olympic Việt Nam. Thầy Park muốn tận dụng khả năng không chiến và bứt tốc ở cự ly ngắn đến từ chân sút 33 tuổi này. Đội trưởng Văn Quyết trở lại cánh trái.

Quang Hải được đẩy về đá giữa, Văn Toàn là cái tên thay thế cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội ở cánh phải. Văn Toàn và người đồng đội Văn Thanh sẽ tạo nên “cặp bài trùng” đánh vào cánh trái của đối thủ.

Trận đấu tranh hạng ba môn bóng đá nam ASIAD 18 giữa Olympic Việt Nam gặp Olympic UAE diễn ra vào lúc 15h ngày 1/9, trên sân Pakansari. Toàn đội sẽ trở về Việt Nam vào trưa Quốc khánh 2/9.

Tác giả: Bình An

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP