Pháp luật

Triệt phá sòng bạc vùng thôn quê, chỉ đánh về đêm có cảnh giới

Chiều 14/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 14 đối tượng về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc, trong đó 3 đối tượng Bùi Anh Quốc (SN 1987), Mai Thế Vinh (SN 1987), Dương Hoàng Khánh (SN 1992), cùng trú xã Tam Lãnh, huyện Phú Ninh, bị khởi tố về hành vi tổ chức đánh bạc.

Trước đó, khoảng 22h30 khuya 4/8, tại khu vực đường bê tông liên thôn thuộc thôn An Lâu, xã Tam Lãnh, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với Công an xã Tam Lãnh, Công an huyện Phú Ninh bắt quả tang 12 đối tượng, trong đó có Dương Hoàng Khánh đang có hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa, tạm giữ trên chiếu bạc số tiền 7,9 triệu đồng, 1 bộ chén đĩa, 4 con vị và nhiều đồ vật có liên quan.

Các đối tượng bị bắt quả tang tại chiếu bạc vào đêm 4/8. Ảnh: CA

Các đối tượng Bùi Anh Quốc, Mai Thế Vinh cùng một số đối tượng khác đã bỏ chạy. Đến ngày 8/8, Quốc và Vinh đã đến Cơ quan điều tra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng, từ ngày 31/7 đến khi bị bắt, Quốc tổ chức sòng bạc dưới hình thức xóc đĩa hoạt động từ 21h đến 23h30 tại khu vực đường bê tông liên thôn thuộc thôn An Lâu, xã Tam Lãnh với sự giúp sức của Vinh và Khánh. Trong đó, Khánh làm nhiệm vụ cảnh giác, giữ xe cho các con bạc, chở khách vào sòng bạc; Vinh làm nhiệm vụ thu tiền xâu mỗi khách tham gia đánh bạc từ 50-100 nghìn đồng.

Riêng đêm 4/8, Quốc cùng Vinh, Khánh đã tổ chức cho khoảng 20 người tham gia đánh bạc với tổng số tiền trên chiếu bạc mỗi ván từ 2 triệu đồng đến 10 triệu đồng thì bị lực lượng Công an phát hiện, bắt quả tang.

Tác giả: Ngọc Thi

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP