Pháp luật

Trêu đùa nhau quá đà, vung tay đấm bạn nhậu tử vong

Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa đã bắt giam đối tượng đấm bạn nhậu tử vong trên địa bàn.

Đối tượng Lê Mạnh Hưng bị tạm giữ tại cơ quan công an quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Ngày 4/7, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối tượng Lê Mạnh Hưng (SN 1983; trú tại ngõ Cẩm Văn, Hàng Bột, Đống Đa) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, vào tối 20/6, Hưng cùng một vài người bạn uống bia tại quán thịt chó trên đường Trần Quang Diệu, phường Trung Liệt. Đến khoảng 23h cùng ngày, nhóm của Hưng ra về.

Trong lúc chờ lấy xe, một thanh niên trong nhóm là P.V.T (SN 1984; trú tại Ba Đình) có nói trêu đùa Hưng. Không bằng lòng nhau, Hưng và anh T cãi vã dẫn đến xô xát. Hưng đấm 1 phát vào đầu anh T làm anh T ngã xuống đất.

Khi anh T vừa đứng lên thì bất ngờ đổ gục xuống và nằm bất động. Thấy vậy, Hưng và mọi người xung quanh đã đưa anh T đi cấp cứu nhưng anh T đã tử vong trước khi vào bệnh viện. Kết quả khám nghiệm cho thấy anh T tử vong do chấn thương sọ não.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an quận Đống Đa đã khẩn trương điều tra và bắt giữ đối tượng Lê Mạnh Hưng. Tại cơ quan Công an, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện Công an quận Đống Đa đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Văn Huế

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP