Giải trí

Trấn Thành thích thú nghe bé 5 tuổi hát ca khúc của Hari Won

Khi nghe cô bé thể hiện ca khúc "Anh cứ đi đi" với phần lời được sửa lại để phù hợp với độ tuổi, Trấn Thành mỉm cười thích thú và đặt cho em biệt danh "cô bé suy sụp".

Tối 1/1, chương trình tìm kiếm tài năng dành cho độ tuổi từ 3 đến 7 có tên gọi Biệt tài tí hon chính thức lên sóng. Trong mỗi tập, lần lượt các thí sinh nhí sẽ bước ra sân khấu để thể hiện tài năng trong bất cứ lĩnh vực nào.

Trước đó, một đoạn clip ngắn về mỗi bé sẽ được phát sóng, từ đó ban bình luận với 2 trụ cột chính là diễn viên hài Thu Trang và MC Trấn Thành cùng 2 khách mời (Cẩm Ly và Huy Trần) đưa ra dự đoán về khả năng của các bé.

Ban bình luận chia làm 2 đội là Trấn Thành - Cẩm Ly và Thu Trang - Huy Trần. Sau khi xem các màn biểu diễn, họ sẽ ra sức thuyết phục thí sinh đó về đội của mình.

Tuy nhiên, ban bình luận không chấm điểm mà 100 khán giả tại trường quay sẽ quyết định thí sinh nào được nhiều phiếu bầu nhất để bước vào vòng bán kết. Đội nào có thí sinh được chọn đi tiếp cũng sẽ là đội chiến thắng.

Minh Khánh thể hiện khả năng diễn xuất và ca hát say mê dù chỉ mới 5 tuổi.
Trong tập 1, cô bé 5 tuổi Phạm Minh Khánh với khả năng diễn xuất đã nhận được bình chọn cao nhất từ 100 người xem.

Xuất hiện ở clip với phần thể hiện ca khúc Gửi anh xa nhớ, phần lời được sửa đổi theo nội dung "gửi ba xa nhớ", Minh Khánh tạo ấn tượng mạnh với ngoại hình dễ thương cùng biểu cảm đáng yêu.

Các nghệ sĩ hào hứng đưa ra dự đoán của mình. Nhìn gương mặt lanh lợi của Minh Khánh, Trấn Thành cảm nhận cô bé rất có thể là một bình luận viên nhí. John Huy Trần nhận xét cô bé diễn xuất tốt, hát khá hay nhưng lại đoán thí sinh này có tài chơi guitar.

Khi Minh Khánh bước ra và thể hiện tài năng diễn trong một hoạt cảnh tại công viên, tất cả đều tiếc nuối vì đoán sai.

Ở phần cuối tiết mục, khi bị bạn từ chối đi chơi cùng, Minh Khánh nhập tâm buồn bã rồi thể hiện ca khúc Anh cứ đi đi với phần lời được sửa lại để phù hợp với độ tuổi của bé.

Bé nhập vai trong từng câu hát và biểu cảm rất đạt trên gương mặt khiến 2 đội bình luận phấn khích. Quá yêu mến tiết mục của cô bé nên khi vừa kết thúc phần thi, ca sĩ Cẩm Ly đã chạy lên sân khấu ôm hôn rồi “xí phần” trước đội bạn.

Trần Thành đặt nick name cho Minh Khánh là “cô bé suy sụp” rồi dò hỏi có biết Hari Won không. Khi em trả lời “không”, cây hài phải đỏ mặt vì “quê độ”.

Thích thú trước sự dễ thương và tự tin của Minh Khánh, ban bình luận chạy ngay lên sân khấu để dụ dỗ em về đội mình.
Thu Trang dùng con trai làm “chiêu” để dụ thí sinh. Không chịu thua, Trấn Thành cũng mang “bé Thỏ, bé La” - hai con gái của ca sĩ Cẩm Ly ra để thuyết phục thí sinh nhí. Sau cùng, cô bé quyết định về đội của Trấn Thành và Cẩm Ly.

Trong phần bình chọn, Minh Khánh nhận đến 85 lượt bình chọn và giành được tấm vé bước vào vòng bán kết. Trước đó, chương trình còn mang đến những phần thi khác khá thú vị của bé Nghi Đình hát dân ca, Koh Sammi nhảy múa, Tùng Quân làm toán nhanh và My Phương múa ballet.

Trước đó, cậu bé Tùng Quân cũng nhận nhiều lời khen nhờ khả năng làm toán nhanh.
Tập 2 của Biệt tài tí hon tiếp tục lên sóng vào lúc 20h chủ nhật (8/1) trên kênh VTV3.

Tác giả bài viết: Phương Giang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP