Giải trí

Trấn Thành chê Đức Phúc giống 'thây ma' khi giả Thành Lộc

Phần hóa trang của nam ca sĩ vào hình ảnh NSƯT bị chê không giống, còn phần bắt chước giọng hát chưa đạt trong đêm thi tranh vé bán kết 'Biến hóa hoàn hảo'.

Tập 10 chương trình Biến hóa hoàn hảo phát sóng tối 9/7. Tuần này, ban giám khảo dành cho các thí sinh có điểm số chưa cao được "tái đấu" để giành suất đi vào bán kết.

Đức Phúc là gương mặt được chú ý nhất trong top 6 đêm thi. Vì ở mỗi thử thách hóa thân, ca sĩ đều cho thấy nỗ lực thoát khỏi hình ảnh quen thuộc của bản thân. Trong tập này, anh tiếp tục với hình ảnh Nghệ sĩ Ưu tú Thành Lộc để trình diễn ca khúc Mình ơi. Đây là thử thách khó với Quán quân Giọng hát Việt vì lần đầu tiên anh hát ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam bộ. Đức Phúc cũng phải hóa trang thành bà cụ trong tiết mục.

Thử sức với dòng nhạc mới, học trò của ca sĩ Mỹ Tâm thận trọng trong từng câu hát. Do độc diễn chứ không có vũ đoàn minh họa, Đức Phúc còn phải tập trung phần diễn xuất, thể hiện nội tâm nhân vật. Ở cuối tiết mục, để thể hiện sự ngỡ ngàng khi gặp lại "người xưa", anh xõa mái tóc muối tiêu và quay cuồng, ôm chầm lấy người cũ. Lối biểu diễn hài hước của anh làm ba giám khảo phải bật cười.

Trấn Thành không nhận xét về chuyên môn mà tập trung vào phần hóa trang của Đức Phúc. Anh cho rằng nam ca sĩ "như con zombie (thây ma) khi hết năng lượng".

duc phuc to 4173 1468127805
Đức Phúc bị chê giống "thây ma" khi hóa trang thành bà cụ trong tiết mục hát "Mình ơi".

Dù thích thú với tiết mục của Đức Phúc, Hari Won thẳng thắn nhận xét anh đã quên hết cách luyến láy của nghệ sĩ Thành Lộc khi hát. Còn giám khảo Chí Tài nói nam ca sĩ cần phải điều chỉnh phong cách biểu diễn, ánh mắt. Khi Thành Lộc hát nhạc phẩm này, mắt anh biểu diễn sự mong ngóng xa xăm người xưa bằng cách nhìn lên, trong khi nam thí sinh chỉ chăm chăm nhìn xuống đất.

Ngoài phần thi đầy ắp tiếng cười của Đức Phúc, Biến hóa hoàn hảo tập 10 còn là màn so tài của các thí sinh: Thu Hòa (Hari Won), Việt Thái (Noo Phước Thịnh), Đình Thi (Sơn Tùng MTP), Hoàng Tuấn (Đan Trường), Thái Trinh (Khởi My), Ngọc Bảo Anh (Mỹ Tâm).

thu hoa hari won 2586 1468127805
Thu Hòa đạt điểm số cao nhất khi tái hiện hình ảnh Hari Won qua các ca khúc.

Với tổng số điểm cao nhất từ ban giám khảo và khán giả bình chọn, Thu Hòa (Hari Won) và Việt Thái (Noo Phước Thịnh) giành được suất đi vào bán kết.

Hóa thân vào hình ảnh Hari Won nhưng ở vòng này, Thu Hòa chọn hát ca khúc Khóc - bản hit của Đông Nhi do Hari won viết thêm lời Hàn. Tiếp tục phát huy lợi thế vũ đạo, nữ thí sinh thể hiện điệu nhảy với ghế thuần thục, gợi cảm. Các giám khảo hết lời khen ngợi Thu Hòa đã có màn trình diễn "máu lửa", giống với nguyên mẫu từ cách phát âm, phong cách. Thu Hòa là thí sinh đoạt điểm số cao nhất ở tuần thi (30 điểm).

tran thanh chi tai 8358 1468127805
Từ trái sang: MC Đại Nghĩa, giám khảo Chí Tài, Trấn Thành và thí sinh Việt Thái trong màn tung hứng điệu nhảy giống Noo Phước Thịnh.

Màn thi giả làm Noo Phước Thịnh của Việt Thái mang đến không khí vui nhộn cho trường quay. Với vẻ ngoài điển trai, nam thí sinh thu hút giám khảo Hari Won qua từng tuần thi. Điều này khiến Trấn Thành liên tục bị trêu chọc. Tiết mục hát Cause I love you giúp Việt Thái phát huy được lợi thế vũ đạo. Cuối màn diễn của anh, giám khảo Chí Tài và Trấn Thành còn lên sân khấu tung hứng vũ đạo, lắc hông mang đến nhiều tiếng cười.

Tập 11 của chương trình - vòng bán kết - sẽ được phát sóng lúc 21h, tối 16/7.

Tác giả bài viết: Thất Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP