Cuộc sống

Tôi bị vợ coi là biến thái và đòi chia tay chỉ vì xem phim 'người lớn'

Cô ấy không chịu nghe bất cứ lời giải thích nào của tôi mà lằng lặc viết giấy ly hôn, yêu cầu tôi kí, cô ấy nói không muốn sống chung với người chồng bệnh hoạn biến thái.

s1 12194668
Vợ đòi ly hôn khi thấy tôi xem phim người lớn (Ảnh minh họa)

Cũng xấu hổ lắm khi đem chuyện này ra kể, nhưng thực sự tôi đang ở bước đường cùng cần được sự chia sẻ của mọi người để giải quyết vấn đề với vợ, không cuộc hôn nhân của tôi sẽ đi đến vực thẳm chỉ vì một chuyện mà tôi nghĩ “đàn ông vẫn thường làm”.

Tôi cưới vợ đến nay được gần 2 năm, cuộc sống vợ chồng khá hạnh phúc. Chuyện sẽ không có gì nếu tối hôm đó tôi không mở máy xem phim người lớn.

Vợ tôi thuộc tip phụ nữ truyền thống không thích xem nhưng bộ phim mang nội dung phản cảm, tế nhị. Có đôi lần tôi rủ em xem phim mát để hai vợ chồng “đổi gió” trên giường nhưng ngay lập tức tôi nhận được thái độ gay gắt của em. Theo em những người đoàng hoàng tử tế thì không bao giờ xem nhưng bộ phim đó. Đặc biệt khi đã có vợ có chồng lại càng không, em nghĩ nó sẽ làm hư người ta. Vậy nên tôi chẳng bao giờ dám “mời em xem” nữa, bản thân tôi cũng không mấy khi xem vì ngại suy nghĩ của em.

Cho đến một hôm, em đi công tác, mình tôi ở nhà vừa buồn vừa nhớ vợ, tôi bèn mở phim xem, vừa được một lúc thì em về mà tôi không biết (như thường lệ em muốn tạo bất ngờ cho tôi). Thấy tôi đang cắm cúi xem phim, mặt em sầm vào rồi cứ vậy mà xối xả mắng tôi. Nào là hư hỏng, nào là vớ vẩn thậm chí còn bảo tôi là đồ biến thái. Cô ấy không chịu nghe bất cứ lời giải thích nào của tôi mà lằng lặc viết giấy ly hôn, yêu cầu tôi kí, cô ấy nói không muốn sống chung với người chồng bệnh hoạn biến thái.

Tôi không biết phải nói sao cho cô ấy hiểu. tính cô ấy kiên quyết lắm. Mặc dù cũng ấm ức khi bị cô ấy gọi là bệnh hoạn, song cũng không muốn mất cô ấy.

Tác giả bài viết: Linh Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP