Cộng đồng mạng

Thu nhập 30 triệu, ra hàng gội đầu 20 nghìn, vợ bị chồng mắng té tát: Có núi vàng cũng hết

Anh ta cho rằng vợ đang sống quá hoang phí, không biết tiết kiệm lại còn cãi cùn.

Một bài viết được nick H.M. đăng lên mạng xã hội, chia sẻ về câu chuyện bị chồng mắng té tát vì lý do "trời ơi đất hỡi" đang thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

Sau 6 tháng yêu đương, thấy đối phương là người hiền lành, không hay nói, nghĩ là tìm được chân lý cuộc đời nên H.M. tiến tới hôn nhân nhanh chóng. Chưa kịp trải qua hết giai đoạn vợ chồng son, chỉ sau 3 tháng về chung nhà, cô mới nhận ra cả hai có quá nhiều điều chưa hiểu nhau.

Công việc chính của H.M. là bán hàng online, tự khoe mỗi tháng kiếm trung bình khoảng 30 triệu. Trong khi đó chồng là lái xe, lương chỉ bằng một nửa của vợ.

H.M. bị chồng mắng là người sống hoang phí, lười biếng, tốn 20 nghìn ra quán gội đầu (Ảnh minh hoạ)

Chồng H.M. là người sống vô cùng tiết kiệm, tính toán chi tiêu từng chút một: quần áo cả năm mua 1 - 2 cái, không có dầu gội đầu, gói muối mì tôm chỉ ăn một nửa, còn lại cất nấu canh… Cô cố mua sắm đầy đủ, thay đổi cách sinh hoạt của chồng mỗi ngày nhưng chỉ nhận lại được sự cau có, mắng mỏ từ đối phương.

Đỉnh điểm là khi mới đây, H.M. đi gội đầu ở quán. Chồng biết liền nhắn tin mắng không thương tiếc. Anh ta nói vợ chỉ ở nhà làm việc, rất rảnh, có mỗi chuyện gội đầu cũng không làm. H.M. tức giận cãi: "Em gội bằng tiền của em, em làm ra tiền em cũng có quyền hưởng thụ chứ?".

Tới đây chồng đáp trả bằng một tràng tin nhắn dài dằng dặc. Anh ta cho rằng bỏ 20 nghìn đi gội đầu là phung phí, tiêu hoang, sống không tiết kiệm "có núi vàng cũng hết".

Tiêu tiền bản thân làm ra nhưng H.M. vẫn bị chồng trách hoang phí

Dưới bài viết và hình ảnh tin nhắn cuộc nói chuyện của đôi bên, hàng trăm dân mạng đều khuyên cô suy nghĩ lại về cuộc hôn nhân này. Không được tiêu tiền mình làm ra, sống cạnh người đàn ông tiết kiệm đến bủn xỉn thì sẽ bị "trói buộc" hạnh phúc cả đời.

- "Trời ơi gội đầu có 20 nghìn mà bị chửi thế kia cơ á? Không tin nổi luôn đấy. Em nghĩ chị nên suy nghĩ lại đi chứ chịu sao được".

- "Sống tiết kiệm khác sống bủn xỉn nhé. Chồng chị quá quắt quá rồi. Mình là người tự chủ kinh tế, kiếm ra tiền cơ mà, cứ tiêu những gì mình muốn đi".

- "Đọc xong câu chuyện của bạn và mấy dòng tin nhắn kia mình càng có thêm độc lực trở nên độc thân giàu có".

- "Thôi chị ơi xinh xắn lại giàu, chẳng tội gì phải chịu khổ thế cả đâu".

Tuy nhiên, cũng rất nhiều người hoài nghi đây là chuyện bịa, đơn giản vì thời nay chả có đâu gội đầu với giá 20 nghìn, ít nhất cũng phải 30 - 35 nghìn, chưa kể gội dầu cặp, rửa mặt... thì còn đội giá lên. Rất có thể cô nàng chỉ muốn thử phản ứng dư luận thôi!

Tác giả: Lim

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP