Giải trí

Thiện Nhân và học trò The Voice Kids hội ngộ, mừng sinh nhật Cẩm Ly

Một ngày trước sinh nhật Cẩm Ly, thí sinh trong 2 mùa giải The Voice Kids năm 2014 và 2015 tái ngộ. Nữ ca sĩ vui vẻ khi học trò tới chúc mừng.

Mới đây, dàn học trò tại chương trình The Voice Kids 2014 và 2015 tái ngộ để chúc mừng sinh nhật Cẩm Ly (ngày 30/3). Đến chúc mừng người thầy tại cuộc thi âm nhạc có quán quân Thiện Nhân cùng nhiều thí sinh như Công Quốc, Đoàn Minh Tài, Diệp Hoàng Phương Quyên, Mai Chí Công, Nguyễn Mẫn Nhi và Trương Nhã Thy.

Ở tuổi 49, Cẩm Ly vẫn trẻ trung và rạng rỡ khi tái ngộ học trò. Cô có 2 năm liên tiếp đảm nhận vai trò huấn luyện viên The Voice Kids, đó là mùa giải 2014 và 2015. Trong đó, năm đầu tiên ngồi ghế nóng, học trò của cô Thiện Nhân đăng quang. Năm tiếp theo, Công Quốc lọt top 3.

Cẩm Ly có công lớn trong việc đưa Thiện Nhân trở thành người chiến thắng The Voice Kids năm 2014. Gửi lời chúc mừng đến cô giáo, Thiện Nhân viết: “Hôm nay là sinh nhật tình yêu to bự của con. Con chúc tình yêu của con thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong công việc”. Kết thúc cuộc thi, Thiện Nhân và Cẩm Ly vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.

Công Quốc khoe tình cảm thân thiết với huấn luyện viên. Cậu bé đáng yêu ngày nào đã chững chạc, trưởng thành hơn. Cậu là thí sinh lọt vào top 3 của đội Cẩm Ly trong mùa giải năm 2015. “Con chúc cô yêu sinh nhật vui vẻ, lúc nào cũng trẻ và cô sẽ có thật nhiều sức khoẻ để ra mắt nhiều ca khúc hơn nữa”, Công Quốc chúc mừng.

"Nhân dịp sinh nhật cô, con chúc cô thật nhiều sức khoẻ. Có sức khỏe là có tất cả. Năm nay mong cô sẽ làm live show cô nhé", học trò Đoàn Minh Tài nhắn nhủ. Năm 2014, Đoàn Minh Tài tiến khá sâu trong cuộc thi với dòng nhạc dân ca, chất giọng ngọt ngào

Theo chia sẻ của Diệp Hoàng Phương Quyên, các học trò đã đến nhà riêng của Cẩm Ly để tạo sự bất ngờ cho HLV vào tối 29/3. Phương Quyên thi cùng năm với Thiện Nhân và dừng chân ở vòng Đối đầu

Các học trò thích thú tạo dáng tại nhà của Cẩm Ly. Trước đó, khi tham gia cuộc thi, thí sinh thường có cơ hội đến nhà riêng của nữ HLV và được vui chơi, tập luyện các tiết mục.

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP