Giải trí

Thấy một cầu thủ U23 lủi thủi không ai chào đón, Hồ Ngọc Hà và Huyền My nghẹn ngào an ủi

Không riêng Hồ Ngọc Hà và Á hậu Huyền My, rất đông khán giả Việt cũng cảm thấy thương xót khi chứng kiến cảnh cầu thủ Phan Văn Đức không được đón tiếp nồng nhiệt như đồng đội của mình.

Sau khi trận Chung kết cúp Châu Á khép lại, vào hơn 13 giờ chiều ngày 28/1, các cầu thủ U23 Việt Nam đã đáp chuyến bay trở về Việt Nam, hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, Hà Nội trong sự chào đón nồng nhiệt của đông đảo người dân, cổ động viên. Giữa lúc mọi người đang rất hào hứng theo dõi các hoạt động của U23 Việt Nam, có một khoảnh khắc được chụp lại đã khiến ai cũng phải cay mắt. Đó là khi Văn Đức lặng lẽ ôm và nhận bó hoa mẹ tặng ở sân bay.

Khoảnh khắc Văn Đức lặng lẽ nhận bó hoa từ mẹ tại sân bay khiến ai cũng phải nghẹn lòng.

Trong khi các cầu thủ khác của U23 Việt Nam như Xuân Trường, Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Công Phượng, Văn Thanh… đều khó khăn thoát khỏi vòng vây người hâm mộ và liên tục được tặng hoa tại sân bay thì Phan Văn Đức lại khác, anh không được chào đón quá nhiệt tình như đồng đội của mình. Khoảnh khắc này đã khiến rất nhiều người không có mặt tại buổi chào đón U23 Việt Nam phải chạnh lòng.

Đáng chú ý, ngay sau khi về nước, Phan Văn Đức cũng lập tức đăng bức ảnh chụp cùng mẹ tại sân bay kèm lời chia sẻ xúc động: “Con không cần ai khác, chỉ cần mẹ thôi là đủ. Con yêu mẹ nhiều lắm, người để con phấn đấu và cố gắng. Mẹ là tất cả của con”.

Dòng trạng thái xúc động của Phan Văn Đức sau khi về nước.

Trước sự việc này, Hồ Ngọc Hà và Á hậu Huyền My là những sao Việt đầu tiên lên tiếng động viên, an ủi Phan Văn Đức. Trên trang cá nhân, hai mỹ nhân Việt cũng bày tỏ sự không hài lòng về cách đón tiếp thiếu sót này dành cho các cầu thủ U23 Việt Nam. Trong khi đó, Phan Văn Đức luôn được biết đến là người hùng thầm lặng của tuyển Việt Nam trong suốt giải đấu vừa qua.

Hồ Ngọc Hà thấy thương cho Văn Đức và cho rằng nếu cô là người tặng hoa thì sẽ tặng cho tất cả.

Á hậu Huyền My bày tỏ thái độ không hài lòng khi Văn Đức bị "lãng quên" tại sân bay.

Á hậu Việt Nam 2014 cũng gửi lời động viên Văn Đức và nhận định cầu thủ sinh năm 1996 này chính là người hùng thầm lặng của U23 Việt Nam.

Phan Văn Đức sinh năm 1996, đến từ Nghệ An, là cái tên cuối cùng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên U23 Việt Nam nhưng lại tỏa sáng và trở thành người hùng của bóng đá Việt Nam. Lần đầu tiên, Văn Đức vào sân là trong những phút cuối cùng mà U23 Việt Nam đối đầu với đội tuyển Hàn Quốc. Ngay lập tức, chàng trai này đã ghi điểm với những pha lăn xả trên sân cỏ.

Sau đó, Văn Đức lần đầu tiên đá chính trong trận Tứ kết trước U23 Iraq, anh góp công lớn trong bàn thắng mở tỷ số của Công Phượng. Và khi U23 Việt Nam đang bị dẫn trước với tỷ số 1-2, Văn Đức đã ghi bàn thắng để làm hoà. Có thể nói, Phan Văn Đức là cầu thủ không thể thiếu trên tuyến tiền vệ của U23 Việt Nam.

Video xem thêm: Phan Văn Đức - người hùng thầm lặng của U23 Việt Nam

Phan Văn Đức đã lập nhiều công lớn trong chiến thắng của U23 Việt Nam ở giải đấu vừa qua.

Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: AN

Nguồn tin: Báo Thể thao & Văn hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP