Thể thao

Thấy Công Phượng trên taxi, Văn Toàn phản ứng bất ngờ

Bắt gặp bạn thân trên taxi, Văn Toàn vừa vui vừa nhớ trong khi Công Phượng lại tay trong tay bên trai lạ ở Hàn Quốc.

Thấm thoát đã 3 tháng trôi qua kể từ ngày Công Phượng để Văn Toàn một mình “phòng không gối chiếc” sang xứ sở Kim Chi thi đấu. Mới đây, trên Instagram cá nhân, Văn Toàn bất ngờ chia sẻ hình ảnh liên quan đến người bạn thân Nguyễn Công Phượng với caption “mặn mòi”, hài hước. Câu chuyện bắt đầu từ việc Văn Toàn gọi taxi và tình cờ trên xe có dán ảnh quảng cáo của Công Phượng.

Văn Toàn tình cờ bắt gặp bạn thân Công Phượng trên taxi.

“Gã đầu bạc” Văn Toàn tỏ ra không mấy vui mừng ghi nhìn thấy hình ảnh của bạn thân dù đôi bạn đã xa nhau một thời gian dài do Phượng “núi” đang ở Hàn Quốc thi đấu cho CLB Incheon United. Tiền đạo HAGL còn tàn nhẫn dùng biểu tượng trái tim che đi thông điệp quảng cáo, chỉ chừa lại gương mặt Công Phượng đang cười tươi như hoa. Dù vậy, ai cũng biết rằng tình cảm của Văn Toàn và Công Phượng luôn luôn thắm thiết.

Không đoái hoài tới tình cảm của bạn thân trí cốt, ở Hàn Quốc xa xôi Công Phượng hồn nhiên vui cười bên cạnh “nam thần” cùng phòng. Theo đó, Phượng “Núi” đã có một buổi tối thân mật với bữa ăn tối ấm cùng và thưởng thức một ly cà phê cùng trai đẹp ở CLB Incheon United.

Công Phượng hồn nhiên vui cười bên trai lạ mặc Văn Toàn nói “nhớ”.

Chỉ ít ngày nữa, cặp đôi tri kỷ Công Phượng và Văn Toàn sẽ có dịp gặp nhau trên đất Thái khi ĐTVN dự King's Cup 2019.

Các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam sắp chúng kiến Công Phượng - Văn Toàn sát cánh bên nhau.

Ở V.League 2019, Văn Toàn thi đấu như lên đồng và đang là linh hồn của đội bóng phố Núi. Sở hữu Văn Toàn, chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ giải quyết được bài toán mang tên “tiền đạo” của ĐT Việt Nam. Trong bối cảnh Công Phượng không có phong độ tốt, Phan Văn Đức chấn thương, Tiến Linh và Đức Chinh chưa đủ tầm thì tiền đạo người Hải Dương hoàn toàn đủ thực lực để thầy Park tin tưởng trao suất đá chính.

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Văn Toàn ,Công Phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP