Cộng đồng mạng

Thanh niên mượn nhẫn vàng của bạn gái "đeo thử" 7 tháng, viện đủ lí do để không trả lại

Cô gái đã năm lần bảy lượt nhắn tin đòi chiếc nhẫn vàng do bố mua cho song cả hai thanh niên viện mọi lí do để không trả lại.

"Chơi với nhau cũng một thời gian dài chứ không phải ít, ấy thế mà có cái nhẫn vàng bố tôi tặng giá trị chỉ mấy triệu thôi, là món đồ kỷ niệm anh cũng mượn. Anh nói: "Cho anh mượn đeo thử". Đến khi tôi đòi thì anh kêu: "Tí nữa trả" cho đến bây giờ.

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, 7 tháng trôi qua rồi, anh có lẽ đã quên. Em thì không bao giờ. Hằng ngày, em vẫn nhắn tin cho anh nhưng không thấy phản hồi nữa".

Đó là bài viết "bóc phốt" anh bạn chơi lâu năm mượn nhẫn mãi không trả của facebook H.L trên một group đông thành viên. Đi kèm cùng bài đăng là những mẩu tin nhắn qua lại đòi đồ của H.L và thanh niên mượn nhẫn.

Những tin nhắn cô gái đòi đồ từ thanh niên trực tiếp mượn.

Tin nhắn cô gái nhắn với người thứ hai.

Cư dân mạng đều tỏ thái độ bức xúc thay H.L bởi dù sao đó cũng là đồ kỷ niệm bố tặng, mượn thử mà đeo gần 7 tháng. Lúc bị bạn nữ đòi lại cò quay, biện lí do. Thậm chí, anh chàng thứ hai còn nói chẳng biết đã để nhẫn vào chỗ nào.

"Thật mất mặt đàn ông, có cái nhẫn mà hai thanh niên cũng cò quay không muốn trả. Rất có thể họ đã bán hoặc làm mất rồi chứ ai lại để đòi mãi, đòi hoài như thế", facebook Vu Quang viết.

"Em gái cũng dại đi, đáng lẽ những đồ như thế thì không có cho mượn thử, mượn xem gì hết. Coi như một bài học đắt giá em nhé", facebook Thắng Phạm bình luận.

Theo H.L, cô và người mượn nhẫn mãi không trả chơi với nhau đã nhiều năm. Cả hai là bạn bè chứ hoàn toàn không phải người yêu như nhiều dân mạng phỏng đoán.

Tác giả: Trình Ca

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP