Giải trí

Thanh Hằng dạo phố với những set đồ đông hợp mốt

Siêu mẫu khoe nét rạng rỡ trong trang phục chớm đông

Với mong muốn giúp phái đẹp đón đầu được những xu hướng thời thượng, hai nhà thiết kế Tú Ngô và Nguyễn Minh Phúc trình làng bộ sưu tập mới nhất cho mùa thu đông 2017.

Siêu mẫu Thanh Hằng là gương mặt được chọn thể hiện các bộ cánh, giúp hai nhà thiết kế gửi gắm những thông điệp về việc xây dựng phong cách thanh lịch, hiện đại và không thể thiếu yếu tố hợp mùa.

Những trang phục công sở, dạo phố được chăm chút kỹ lưỡng từ màu sắc, cách dựng phom và đường may giúp phái đẹp thể hiện gu thẩm mỹ.

Áo khoác chất liệu dạ, tweed điểm hai hàng khuy ngọc trai ở phần thân tạo vẻ thanh lịch, sang trọng. Phụ kiện bốt da đỏ hot trend, túi đeo chéo Gucci được sử dụng để hoàn thiện set đồ dạo phố.

Phụ kiện thời trang như kính mắt, túi xách và đặc biệt những chiếc khăn quàng cổ được sử dụng biến tấu thành băng đô hoặc cột tóc tạo cho nữ diễn viên vẻ năng động, trẻ trung.

Áo peplum cổ vest đi cùng chân váy chấm gối thể hiện sự giao hòa giữa phong cách cổ điển và nhịp điệu thời trang đương đại.

Váy hoa với điểm nhấn là viền nhung ở cổ áo lá sen, tay áo phối cùng tất da chân đỏ tạo cho set đồ lãng mạn nhưng không kém phần cá tính.

Sắc đỏ ấm áp được nhà mốt Việt xử lý một cách khéo léo để tạo nên sự nhấn nhá nhẹ nhàng cho trang phục ứng dụng mùa thu đông.

Chọn các kiểu váy có tông màu rực rỡ để giúp bản thân trở nên tươi trẻ, phấn chấn hơn trong không khí ảm đạm ngày đông cũng là gợi ý thú vị của hai nhà thiết kế.

Túi bucket của Chanel đồng điệu sắc màu cùng giầy mũi nhọn, kính tròng to được chọn lựa để phối hợp cùng váy sơ mi trang trí hoa li ti điệu đà.

Bộ ảnh được thực hiện bởi giám đốc sáng tạo Nguyễn Hoàng Anh, trang điểm Dũng Phan, nhiếp ảnh Chanh, trang phục Tú Ngô & Nguyễn Minh Phúc.

Tác giả: Duy Khánh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP