Cộng đồng mạng

Taxi đỗ chắn trước cửa hàng bị hắt dầu khắp thân xe

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h30 ngày 7/2 tại khu vực thị trấn Châu Phong, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ.

Tài xế một chiếc xe taxi đỗ dưới lòng đường trước một cửa hàng sửa chữa xe máy để đi ăn sáng. Bất ngờ ít phút sau, một người đàn ông, chủ cửa hàng đã mang dầu ra hắt lên khắp thân xe. Tài khoản Duy Nguyễn, người chứng kiến sự việc cho hay, sau khi vụ việc xảy ra đôi bên có lời qua tiếng lại một lúc nhưng nhờ người dân và lực lượng chức năng ra nhắc nhở, cả hai đã hòa giải.

Chiếc xe taxi bị hắt đầy dầu lên thân xe.


Nhiều người bày tỏ sự thông cảm và bênh vực chủ xe taxi. Tài khoản Lê Đức Anh bình luận: "Tết nhất đến nơi rồi làm như thế này thì hơi quá". "Ơ thế lòng đường của hàng sửa xe à? Nếu không có biển cấm đỗ thì không sai chứ", Facebooker Nguyễn Athena viết. "Gì chứ như thế này quá đáng quá, nhắc nhở người ta một câu, người ta cũng chỉ làm thuê thôi mà", tài khoản Loraine Tran phát biểu.

Nhiều người khác lại đồng tình với hành động "dằn mặt" của chủ cửa hàng sửa chữa xe. Facebooker Trần Quân nói: "Sáng ra chưa mở hàng được khách nào lù lù trước cửa nhà người ta, thế là còn nhẹ". "Các bác có xe đi cũng hiểu cho người ta. Thuê nhà, bán hàng các bác đậu xe quá lâu thì người ta bán sao được. Nhắc nhở nhẹ nhàng nhiều lần thì mấy bác lái xe không chịu hiểu, người ta sôi máu lại chẳng làm thế", một người dùng Facebook chia sẻ.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP