Đẹp

Tát vào mặt, đốt lửa và những cách làm đẹp kỳ lạ nhất thế giới

Để có vẻ ngoài ngày càng đẹp hơn, người ta sáng tạo ra nhiều cách massage "độc nhất vô nhị" với mức giá phải trả không hề rẻ.

Massage bằng cái tát: Để thực hiện kiểu massage này, người thợ thường nghe nhạc và tát vào da theo nhịp điệu. Phương pháp làm đẹp này được giới thiệu bởi một nhà trị liệu người Thái Lan sống ở California, Mỹ. Massage tát thúc đẩy lưu thông máu, giảm kích thước lỗ chân lông da, giảm nếp nhăn trên khuôn mặt, tăng sản xuất collagen. Sau khi hoàn thành buổi massage, nhiều người còn cho rằng da sẽ sáng hơn từ bên trong mà không cần dùng kem dưỡng.

Massage bằng lửa: Đây là kỹ thuật trị liệu cổ truyền của Trung Quốc. Trước khi thực hiện phương pháp này, người ta sẽ làm ẩm miếng vải bằng cách ngâm vào loại thuốc chuyên dụng. Sau khi cháy khoảng một phút, ngọn lửa được dập tắt bằng khăn ướt. Chuyên viên sẽ dùng khăn để chà xát và xoa bóp cơ thể khách. Nhiều người khẳng định phương pháp này có thể giúp phụ nữ giảm cân, loại bỏ nếp nhăn.

Massage bằng dao là dịch vụ nổi tiếng ở Đài Loan, Trung Quốc. Da mặt của khách hàng sẽ được bảo vệ khỏi lưỡi dao bởi một lớp khăn dày. Việc dùng dao băm lên mặt giúp lưu thông mạch máu, da trở nên hồng hào, tươi tắn. Trước khi massage, khách hàng được yêu cầu tắm với nước ấm hòa tan muối tự nhiên. Điều này giúp làm mềm các cơ, tạo điều kiện để tác dụng của lưỡi dao thâm nhập sâu hơn. Giá của dịch vụ này khoảng 40 USD cho 30 phút.

Massage bằng ốc sên: Nếu sợ các loài động vật thân mềm, đây không phải là phương pháp dành cho bạn. Dịch vụ làm đẹp này nổi tiếng và được ưa chuộng ở Thái Lan. Với cách massage kỳ lạ, bạn chỉ cần nằm im, nhắm mắt cho ốc sên bò khắp mặt và cổ. Bạn có thể yên tâm vì ốc sên không cắn. Chất nhầy chúng tiết ra giúp làm căng sáng, cấp độ ẩm cho da.

Massage bằng chocolate: Nếu muốn tận hưởng cảm giác cơ thể tràn ngập vị ngọt, bạn hãy thử dịch vụ này tại New York, Mỹ. Sau khi cơ thể được làm sạch, nhân viên sẽ phủ lên người du khách lớp chocolate trong vòng 90 phút. Theo nhiều chuyên gia, loại kẹo ngọt này có thể giúp dưỡng ẩm, chống lão hóa cho làn da. Ngoài ra, nhân viên sẽ làm các động tác massage nhẹ khắp cơ thể, giúp khách hàng thư giãn.

Cù lét: Phương pháp massage kỳ lạ này được áp dụng tại một spa ở Madrdn, Tây Ban Nha. Thông qua việc cù lét, khách hàng sẽ giải tỏa được căng thẳng. Ngoài ra, phương pháp này còn có tác dụng giải phóng cơ mặt, mang đến sự tươi trẻ cho làn da.

Tác giả: Hoài Thương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP