Giáo dục

Tân Kỳ: Tổ chức lớp dạy bơi cho thiếu nhi trong dịp hè

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện đoàn về việc tuyên truyền, phòng chống đuối nước và tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí cho thanh thiếu nhi trong hè, Ban Thường vụ Đoàn xã Tân An tổ chức lớp học bơi, chống đuối nước cho các em học sinh thiếu niên, nhi đồng.


New+Image
Tân An – Tân Kỳ với một địa hình khá đa dạng bao gồm đồi núi, thung lũng với nhiều ao hồ lớn nhỏ, có dòng sông Con chảy qua nên tiềm ẩn nhiều nguy cơ đuối nước đối với trẻ em, nhất là trong dịp hè; đầu tháng 6 trên địa bàn xã đã xảy ra vụ chết đuối. cùng với nỗi lo từ các vụ đuối nước trẻ em liên tiếp xảy ra ở địa phương trong thời gian qua, với sự chỉ đạo Ban Thường vụ Huyện đoàn Ban Thường vụ Đoàn xã đã chủ động tham mưu, phối hợp mở lớp học bơi cho các em ở lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng. Tham gia lớp học bơi có 30 em theo kế hoạch, lớp học sẽ diễn ra trong suốt thời gian hè và kết thúc vào tháng 8/2016. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Đoàn xã Tân An tổ chức mở lớp dạy bơi cho các em thiếu niên, nhi đồng trong dịp hè.

Việc mở các lớp dạy bơi hè nhằm giúp các em thanh thiếu nhi, học sinh trang bị kỹ năng bơi lội, rèn luyện sức khỏe, biết cách tự cứu mình và cứu người khi đuối nước, tạo môi trường vui tươi, lành mạnh cho các em trong dịp hè. Với ý nghĩa thiết thực, lớp học đã nhận được sự đồng tình, ủng hộ của các cấp, ngành, các bậc phụ huynh và các tầng lớp nhân dân.

Tác giả bài viết: Hoàng Trang - Huyện đoàn Tân Kỳ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP