Thể thao

Tân binh 16 tuổi vừa gia nhập MU có gì đặc biệt?

MU vừa đánh bại nhiều tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu để sở hữu tài năng trẻ được đánh giá rất cao của Amiens, Noam Emeran.

Theo Dailymail, MU đã đánh bại Juventus và PSG để sở hữu tài năng trẻ được đánh giá rất cao của Amiens, Noam Emeran. Còn rất trẻ, nhưng Emeran đã được đôn lên đội 1 của Amiens, đội bóng đang chơi ở Ligue 1, hạng đấu cao nhất của bóng đá Pháp.

Tài năng trẻ Noam Emeran.

Cầu thủ 16 tuổi cũng vừa gây ấn tượng với các tuyển trạch viên khi lập hat-trick cho đội U19 Amiens ở Gambardella Cup, một giải đấu giành cho các đội bóng trẻ ở Pháp.

Là cầu thủ thuận chân trái, Emeran khá đa năng khi có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm và hành lang cánh trái. Tuy nhiên, Emeran thừa nhận vị trí yêu thích của mình là cánh trái, nơi những ngôi sao như: Martial, Neymar và đặc biệt là tuyển thủ Đức Leroy Sane đang thi đấu rất thành công.

Để hoàn tất thương vụ này, MU phải trả một khoản phí vào khoảng 90.000 Bảng cho Amiens, số tiền được cho là không quá lớn với một cầu thủ 16 tuổi nhưng giàu tiềm năng như Emeran./.

Tác giả: CTV Thịnh Vy

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: chuyển nhượng ,MU ,tân binh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP