Cộng đồng mạng

Tài xế dễ thương mong khách 'đừng đánh giá sao thấp' để có tiền ăn học

Dù sai chính tả, tài xế trẻ vẫn chiếm được cảm tình của dân mạng nhờ lời nhắn trên mũ bảo hiểm. Khách hàng chắc không nỡ đánh giá sao thấp cho chàng trai dễ thương này.

Câu chuyện siêu mẫu Hà Anh tố tài xế Uber dọa dẫm, đuổi xuống vỉa hè dù cô đang mang thai và phải xách theo hành lý nặng mới đây gây bức xúc.

Cách hành xử này khiến nhiều người nghi ngờ về chất lượng phục vụ của dịch vụ xe ôm, taxi công nghệ. Nhưng hình ảnh chàng Grabbike cùng lời nhắn chân thành trên mũ bảo hiểm ngay lập tức giúp khách hàng của loại hình dịch vụ này yên tâm hơn vì "trên đời vẫn còn rất nhiều tài xế dễ thương".

Chàng "tài xế vui vẻ" mong khách đừng đánh giá sao thấp. Ảnh: FBNV.

"Tài xế còn ít tuổi, trẻ người non dạ! Có điều gì phục vụ chưa tốt, mong quý khách góp ý. Xin quý khách đừng đánh giá sao thấp. Tài xế sẽ không thể hoạt động, không thể kiếm tiền, sẽ rất khó khăn trong việc đi học. Tội nghiệp em! Xin chân thành cảm ơn!", tài xế trẻ nhắn.

Cách làm đơn giản giúp cậu ghi điểm trong mắt cộng đồng mạng và chắc hẳn cũng hiếm ai nỡ đánh giá thấp.

Nhiều người hy vọng anh chàng sẽ gặp được khách hàng dễ thương, sẵn sàng đánh giá nhiều sao để cậu yên tâm học tập. Một số người khác khen ngợi tinh thần chịu khó làm thêm nhưng hy vọng cậu vẫn dành đủ thời gian cho việc học tập.

Ngoài ra, họ cũng góp ý nhẹ nhàng về lỗi sai chính tả. Nhưng hầu hết dân mạng đều cảm thấy sai lầm nhỏ này không làm cậu bớt đáng yêu trong mắt người khác.

Người dùng mạng khen ngợi cậu tài xế trẻ. Ảnh chụp màn hình.

Cách đây không lâu, dòng nhắn được dán trên mũ bảo hiểm của một tài xế Grab khác cũng nhận được cảm tình từ cộng đồng mạng.

Để đảm bảo công việc, kiếm tiền nuôi gia đình, anh này hy vọng khách hàng sẽ nói trực tiếp nếu có vấn đề nảy sinh khi sử dụng dịch vụ thay vì đánh giá sao thấp.

Trong khi đó, tài xế Kiều Sơn còn dễ thương hơn khi chăm sóc hành khách chu đáo bằng cách cung cấp wifi miễn phí với mật khẩu "cho em 5 sao nhe" (cho em 5 sao nhé).

Những hành động trên không có gì to tát nhưng dễ dàng làm hình ảnh anh chàng hay chú, bác chạy xe ôm đẹp hơn trong mắt khách hàng.

Phương Linh (22 tuổi, Hà Nội) tâm sự cô thường xuyên di chuyển bằng Grabbike và may mắn luôn gặp những lái xe dễ mến, thân thiện. Vì vậy, đánh giá 5 sao cho tài xế trở thành thói quen của cô mỗi lần kết thúc chuyến đi.

Tương tự, Hà Trang cũng không quá khắt khe trong việc đánh giá tài xế. Thậm chí, một lần, cô gái 24 tuổi di chuyển ra bến xe vào giờ tan tầm. Anh lái xe chọn đi đường khác để tránh tắc đường, không may bị lạc. Cuối cùng, cô suýt lỡ chuyến xe về quê nhưng vẫn vui vẻ chọn 5 sao cho hành trình vui vẻ dù không mấy suôn sẻ đó.

Tác giả: Nguyễn Sương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP