Giải trí

Sự thật câu chuyện Noo Phước Thịnh nói rằng đã từng… yêu Mai Phương Thúy

“Với tôi, Mai Phương Thúy là Hoa hậu Việt Nam mà khó ai qua được”.

Tối 31/10, Noo Phước Thịnh gây xôn xao làng giải trí khi bất ngờ hé lộ thông tin từng hẹn hò với Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy tại chương trình talkshow. Và đây cũng là lần đầu, Noo Phước Thịnh thừa nhận chuyện đang quen cũng như yêu ai đó.

Noo Phước Thịnh chia sẻ rằng “Chúng tôi đã từng là người yêu của nhau. Bây giờ thì chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi sẽ giữ bí mật về chuyện yêu trong bao lâu. Tôi và Thúy vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Bây giờ mỗi lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như trong 1 mối quan hệ. Nhưng thật ra mọi người chỉ nói như thế thôi chứ bây giờ chúng tôi không yêu nhau nữa”.

Không những thế, Noo còn nói rằng thế giới của của 2 người vô cùng giống nhau. Nam ca sĩ Những kẻ mộng mơ nói rằng “Noo Phước Thịnh là phiên bản nam của Mai Phương Thúy và Mai Phương Thúy giống như phiên bản nữ của Noo Phước Thịnh. Tư duy, tham vọng quá lớn, cảm giác như 2 thế giới mà đụng nhau thì sẽ bùng nổ. Ngày trước tôi yêu Thúy cũng vì những tư tưởng, tư duy và con người của Thúy. Cho đến giờ vẫn thế”.

Hiện tại, Noo vẫn theo dõi mọi hoạt động của người yêu cũ. Nam ca sĩ chia sẻ thật lòng rằng, với anh Mai Phương Thúy là Hoa hậu Việt Nam mà khó ai qua được. Không chỉ yêu chiều cao của Thúy, chính Noo Phước Thịnh còn nói rằng anh yêu Hoa hậu Mai Phương Thúy ở nhiều thứ khác nữa.

Kết câu chuyện về chuyện tình bí mật giờ mới được bật mí, Noo chia sẻ rằng “Thật sự để nói về một người mình đã từng yêu thì tôi chỉ thích kể về những điều đẹp đẽ. Tôi không phải là người yêu xong chia tay rồi đòi quà đâu. Nhưng tôi sẽ chỉ nói tới đây thôi, có rất nhiều điểm đặc biệt ở Thúy khiến tôi yêu. Tôi không kể nữa, để Thúy còn đi lấy chồng chứ”.

Được biết, Hoa hậu Việt Nam 2006 xin phép giữ im lặng về câu chuyện này. Người hâm mộ cũng rất mong chờ câu trả lời từ phía Mai Phương Thúy để có thể nghe hai người kể hết quá khứ đã dấu kín từ lâu.

Tác giả: Trang Ly

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP