Thế giới

Sốc: Nữ sinh trung học bị 6 thanh niên cưỡng hiếp nhưng không hề hay biết

Cô gái tội nghiệp chỉ biết chuyện mình bị hiếp dâm khi một tên trong nhóm thủ phạm dọa tung ảnh nóng lên internet.

Nữ sinh trung học bị 6 thanh niên cưỡng hiếp nhưng không hề hay biết. Ảnh: Helino.

Mới đây một vụ nữ sinh trung học bị 6 tên "yêu râu xanh" đánh thuốc mê và hiếp dâm đã gây chấn động Malaysia

Cảnh sát cho biết, nữ sinh đang học trung học và sự việc diễn ra vào tháng 10 năm nay. Theo lời kể của nạn nhân, 5 giờ chiều ngày xảy ra vụ việc, cô gái đang đi đến thư viện thì gặp nhóm 6 nam thanh niên này.

Nạn nhân chỉ quen biết một người trong số 6 nghi phạm. Nói chuyện được một lúc thì nữ sinh cùng với họ leo lên một chiếc xe, di chuyển đến sân bóng cạnh đồn cảnh sát.

Nạn nhân khai với cảnh sát, một thanh niên đưa cô một chai nước đã mở sẵn nắp. Cô gái không mảy may nghi ngờ và uống chai nước.

Sau đó cô đã bất tỉnh, không hề biết điều tồi tệ gì đã xảy ra với mình. 10 giờ tối cùng ngày, nạn nhân tỉnh dậy, thấy mình vẫn mặc quần áo đầy đủ và chiếc xe vẫn đang đậu gần sân bóng.

Nạn nhân không hề nghi ngờ bản thân mình bị cưỡng hiếp, mãi cho đến gần đây, một tên trong 6 thanh niên kia đe dọa tung ảnh nóng lên internet. Đối phương còn cho cô biết hiện trường vụ hiếp dâm là ở bãi biển Tanjung Aru. Biết được sự thật, cô vội trình báo với cảnh sát vào ngày 19/11.

Cảnh sát tiết lộ với truyền thông, 6 nghi phạm đã bị bắt vào chiều ngày 23/11, các nghi phạm trong độ tuổi từ 15 - 27, trong đó có 3 người đang đi học. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra vụ án.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP