Thể thao

SLNA sẽ đá “chấp Tây” ở Siêu Cúp QG

Với việc chưa tìm được ngoại binh ưng ý để chốt danh sách, nhiều khả năng SLNA sẽ chỉ đăng ký duy nhất một mình tiền đạo Olaha ở trận tranh Siêu Cúp QG – Cúp Thaco 2017 với các nhà vô địch V.League Quảng Nam FC.

Để chuẩn bị cho trận tranh Siêu Cúp với Quảng Nam FC, thầy trò HLV Đức Thắng đã hội quân trở lại vào ngày 19/2 (mùng 4 Tết). Đội bóng xứ Nghệ sẽ có 4 ngày tập luyện trước khi hành quân ra Hà Nội để thi đấu trận mở màn mùa giải mới với các nhà vô địch V.League.

Được xem là “khắc tinh” của Quảng Nam FC ở mùa giải năm ngoái, SLNA thể hiện sự tự tin cao độ sẽ thêm lần nữa đánh bại đối thủ này để lần thứ 5 lên ngôi ở Siêu Cúp QG. Tuy nhiên, tham vọng của thầy trò Đức Thắng đang bị đe dọa đáng kể khi đội bóng xứ Nghệ gặp không ít khó khăn về mặt lực lượng.

Sự vắng mặt đáng tiếc nhất bên phía SLNA ở trận đấu sắp tới chắc chắn nằm ở vị trí của đội trưởng Nguyên Mạnh. Cựu thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam vừa dính chấn thương gãy tay trong trận đấu mở màn tại AFC Cupvới Tampines Rover (Singapore).

SLNA sẽ chỉ chơi với 1 ngoại binh duy nhất là Olaha ở trận tranh Siêu Cúp QG với Quảng Nam FC - Ảnh: Minh Tuấn

Thiếu vắng người thủ lĩnh tinh thần và là chỗ dựa nơi hàng thủ như Nguyên Mạnh, sức mạnh của SLNA sẽ bị giảm sút đáng kể. Bên cạnh đó, đội bóng xứ Nghệ cũng sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ đánh chặn tốt nhất của mình ở thời điểm hiện tại là Võ Ngọc Toàn và người “đóng thế”, Đậu Thanh Phong do mới dính chấn thương.

Khó khăn thêm chồng chất khi đến thời điểm hiện tại, dù tiến hành thử việc trên dưới chục cầu thủ, SLNA vẫn chưa “chấm” được ngoại binh nào ưng ý. Do thời gian cận kề nên đội bóng xứ Nghệ quyết định sẽ đá “chấp Tây” trong trận tranh Siêu Cúp với Quảng Nam FC sắp tới.

“Đội thiếu vắng một vài trụ cột quan trọng, nhất là ở vị trí của Nguyên Mạnh chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh của chúng tôi. Tuy nhiên, toàn đội vẫn quyết tâm sẽ giành chiến thắng để vô địch Siêu Cúp”, HLV Đức Thắng khẳng định.

Trận tranh Siêu cúp sẽ được tổ chức vào lúc 16h00 ngày 24/2 (tức mùng 9 Tết) trên sân Hàng Đẫy. Với mong muốn phục vụ đông đảo người hâm mộ, BTC quyết định sẽ mở cửa miễn phí để kéo khán giả tới sân.

Tác giả: TÚ PHẠM

Nguồn tin: Báo Bóng đá

  Từ khóa: Siêu Cúp QG ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP