Thể thao

SLNA lại kêu khó trước mùa giải mới

Hơn một tháng trước ngày khởi tranh V.League 2019, SLNA vẫn đang loay hoay với bài toán nhân sự và tài chính.

Quang Tình và Văn Bình đã trở về đội bóng quê hương sau vài mùa giải thi đấu cho các đội bóng khác. Tuy nhiên, HLV Đức Thắng vẫn còn phải loay hoay với những vị trí trọng yếu khác.

Ở trận thua 1-5 trước Ulsan Hyundai - đứng thứ 3 K.League mùa giải trước, những điểm yếu của đội bóng xứ Nghệ đã bộc lộ rõ. Sự ra đi của Quế Ngọc Hải khiến hàng thủ SLNA trở nên mong manh.

Cùng với đó, trong khi Nguyên Mạnh chưa thể lấy lại phong độ đỉnh cao thì thủ môn Phan Đình Vũ Hải bất ngờ bị CLB Hải Phòng triệu hồi sau thương vụ Văn Lâm sang Thai League.

SLNA chưa tìm được người thay thế xứng đáng cho Quế Ngọc Hải.

“Tôi đang tìm kiếm một trung vệ ngoại để trám vào vị trí của Quế Ngọc Hải. Những suất ngoại binh còn lại tôi ưu tiên tìm tiền đạo tốt. Vị trí thủ môn cũng khiến tôi lo lắng. Lẽ ra Phan Đình Vũ Hải sẽ tiếp tục ở lại nếu không có việc Văn Lâm đi đội bóng khác”, HLV Đức Thắng trao đổi.

Chiến lược gia trẻ tuổi này cũng kêu khó vì bài toán ngân sách. Hiện tại, SLNA vẫn chưa có nhà tài trợ mới khiến kế hoạch cọ sát chuẩn bị cho mùa giải mới liên tục đổ bể.

“Lẽ ra chúng tôi sẽ tham gia giải giao hữu do Viettel tổ chức nhưng bị hủy vì không đủ kinh phí, nhà tài trợ cũ đã hết hợp đồng từ tháng 12 rồi. Ngoải ra còn khoảng 3 trận đấu khác cũng không thể tổ chức vì nhiều lý do”, ông Thắng chia sẻ.

“Hiện tại, CLB vẫn đang đàm phán về việc tài trợ cho đội bóng nhưng chưa có kết quả. Vì không có nhà tài trợ nên CLB chúng tôi không làm gì được. Tôi cũng chưa thể nói về mục tiêu ở mùa giải mới. Tất cả còn phải chờ”, thuyền trưởng của SLNA cho hay.

Trận đấu gặp Ulsan Hyundai được HLV Đức Thắng đánh giá là cơ hội quý đối với SLNA bởi những khó khăn về kinh phí. Nhà cầm quân này cho biết ông rất lo lắng và còn rất nhiều việc phải làm với đội bóng.

Vắng Phan Văn Đức không ảnh hưởng đến tinh thần SLNA Vắng Phan Văn Đức không ảnh hưởng đến tinh thần SLNA

Tác giả: Đỗ Hải

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: mùa giải mới ,kêu khó ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP