Giáo dục

Sẽ xử lý nhóm nữ sinh lột đồ bạn giữa ban ngày

Xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, nhóm nữ sinh xông vào đánh hội đồng, lột áo bạn ngay giữa ban ngày. Sự việc được quay lại và tung lên mạng xã hội gây bức xúc dư luận.

Ngày 22/7, bà Ngô Thị Ái Hương, Trưởng phòng GD&ĐT thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế, cho biết cơ quan công an đã làm việc với các học sinh xuất hiện trong clip nữ sinh bị bạn đánh hội đồng gây xôn xao dư luận.

Mâu thuẫn xuất phát từ 2 nữ sinh lớp 8 đang học trường THCS Duy Tân và THCS Nguyễn Chí Diễu (nạn nhân) ở TP Huế. Sau đó, các nữ sinh ở thị xã Hương Thủy đã hùa theo đánh hội đồng. Thời điểm xảy ra sự việc, những học sinh này cùng đi học thêm trong hè.

Nữ sinh bị bàn đánh hội đồng. Ảnh: Cắt từ clip.

"Các em chưa chín chắn, suy nghĩ bồng bột nên mới xảy ra sự việc không hay. Sau khi làm việc với cơ quan công an, các trường sẽ trực tiếp làm việc với những học sinh này để có hình thức xử lý, biện pháp răn đe", bà Hương nói.

Trước đó, ngày 20/7, mạng xã hội lan truyền 2 đoạn clip dài 37 giây và 1 phút 22 giây quay lại cảnh một cô gái bị nhóm bạn nữ đánh hội đồng khiến dư luận bức xúc. Sự việc xảy ra ở phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế).

Hình ảnh trong 2 clip cho thấy vụ việc có sự chứng kiến của nhiều người nhưng không có ai can ngăn, họ hò reo, cổ vũ. Trong clip là cảnh một cô gái trẻ (khoảng 14 tuổi) bị nhóm bạn nữ cùng lứa xông vào chụp đầu, đánh tới tấp vào vùng mặt.

Không dừng lại ở việc cổ vũ, nhiều cô gái khác xông vào đánh hội đồng, dùng chân đá vào mặt và lột áo của nạn nhân. Trước việc bị hành hung, nạn nhân chỉ biết ôm đầu, khóc lóc cầu xin dừng lại nhưng không được.

Tác giả: Điền Quang

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP