Giải trí

Sau Sơn Tùng, Hoàng Thùy Linh, đến lượt Hari Won ra mắt tự truyện

Hari Won là nghệ sĩ tiếp theo ra mắt tự truyện về cuộc đời mình. Nội dung tự truyện sẽ hoàn toàn khác với những dự án tiền tỉ, cuộc sống sung túc hay thị phi, ồn ào mà khán giả thường đồn về Hari Won.

rong cuốn tự truyện mang tên “Cỏ hạnh phúc”, Hari Won sẽ kể về quãng thời gian sống cơ cực, nếm trải đủ những thăng trầm, mất mát, tổn thương trong quá khứ lẫn niềm hạnh phúc ở thời điểm hiện tại.

Hari Won sinh năm 1985, mang trong mình hai dòng máu Việt – Hàn. Nữ ca sĩ từng là một đứa trẻ không Quốc tịch, nghèo khó nên phải chịu nhiều tổn thương trực diện cũng như nhận đủ sự lạnh, ấm của lòng người. Hồi tưởng lại quá khứ cơ cực thuở ấu thơ, Hari Won cười xòa đúc kết: “Sống mà để người khác thấy mình cười đơn giản hơn nhiều việc để người ta thấy mình khóc”.

Những câu chuyện Hari Won viết trong tự truyện được lấy từ những dòng nhật ký mà nữ ca sĩ ghi chép hàng ngày. Đây là thói quen của nữ ca sĩ từ ngày thơ ấu và cô luôn ấp ủ trong tương lai sẽ cho ra mắt cuốn tự truyện tại một thời điểm thích hợp.

Nữ ca sĩ gốc Hàn tâm sự, hiện tại có lẽ chính là thời điểm quý giá ấy khi mà cô đã nếm trải đủ những thăng trầm, mất mát, thương tổn lẫn niềm hạnh phúc. Bản thảo của quyển sách được hoàn thành trong vòng 6 tháng với 2 ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Hàn bằng tất cả sự nỗ lực của Hari Won. Bên cạnh đó, toàn bộ hình ảnh minh họa trong đó đều được thực hiện tại Hàn Quốc.

Tự truyện của Hari Won sẽ chính thức ra mắt công chúng bằng hình thức offline ký tặng sách vào cuối tháng 10 ở HN và TP.HCM.

Thời gian qua, làng giải trí Việt liên tục được “hâm nóng” bởi những cuốn tự truyện của sao Việt. Trước “Cỏ hạnh phúc” của Hari Won, khán giả từng được thưởng thức “Lột xác” của Lâm Khánh Chi, “Chạm tới giấc mơ” của Sơn Tùng MTP. “Vàng anh và Phượng hoàng lửa” của Hoàng Thùy Linh cũng sắp sửa ra mắt.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP