Giải trí

Sau màn cầu hôn gây sốt, Bùi Tiến Dũng đã đưa Khánh Linh đi thử váy cưới luôn: Hôn lễ đang đến gần lắm rồi?

Dân tình đang rần rần dự đoán rằng, sau siêu hôn lễ Công Phượng sẽ đến đám cưới hoành tráng của Tiến Dũng - Khánh Linh đây.

Sau hơn 1 năm diễn ra đám hỏi và hạ sinh con gái đầu lòng, Bùi Tiến Dũng bất ngờ cầu hôn Khánh Linh ngay trên sân cỏ, thu hút sự chú ý lớn của công chúng. Được biết, vào ngày 8/11, sau khi cùng đồng đội nâng cúp vô địch V.League, Bùi Tiến Dũng bất ngờ kéo Khánh Linh lên bục nhận giải và nói to: "Nay em cầu hôn, anh em cổ vũ nhé". Trước màn tạo bất ngờ của Tiến Dũng, Khánh Linh đã vỡ oà trong hạnh phúc và gật đầu đồng ý.

Cho đến tối ngày 10/11, Bùi Tiến Dũng đã hé lộ khoảnh khắc đưa Khánh Linh đi thử váy cưới, ngầm ẩn ý ngày vui đang đến rất gần. Dựa vào hình ảnh nam cầu thủ chia sẻ, có thể thấy Khánh Linh đang diện chiếc váy trắng lộng lẫy, anh nắm tay vợ sắp cưới cực tình tứ. Trước đó ít hôm, Bùi Tiến Dũng cũng ẩn ý hôn lễ của anh và Khánh Linh đang đến rất gần khi thông báo: "Chờ anh chốt ngày lành tháng đẹp em nhé". Dân tình dự đoán rằng có thể sau hôn lễ của Công Phượng và Viên Minh, Bùi Tiến Dũng cũng sẽ tổ chức đám cưới hoành tráng với Khánh Linh.

2 ngày sau màn cầu hôn gây sốt, Bùi Tiến Dũng đưa Khánh Linh đi thử váy cưới

Mặc dù chưa hé lộ thời gian cụ thể, tuy nhiên nhiều người đoán rằng hôn lễ của Khánh Linh và Tiến Dũng đang đến rất gần rồi

Tiến Dũng và Khánh Linh đã tổ chức đám hỏi vào tháng 6/2019

Đến tháng 10/2019, Tiến Dũng và Khánh Linh đón con gái đầu lòng chào đời

Người hâm mộ đang rất nôn nóng đón chờ hôn lễ của Tiến Dũng và vợ sắp cưới

Ảnh: Facebook nhân vật

Tác giả: Hạ Anh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP