Cuộc sống

Sau chuyến công tác, chồng phát hiện vật lạ ở ban công, chỉ vài câu nói, anh thành công khiến vợ "sa hố", lộ chuyện tày đình!

"Tôi lạnh toát cả người, những cảm xúc nhớ thương vợ sau một chuyến đi dài ngày như tan biến. Tôi đã ngờ ngờ nghĩ đến chiếc áo cô cao giữa mùa Hè", người chồng chia sẻ.

Nếu như muốn người ta không biết thì người trong cuộc đừng làm. Chẳng có bí mật nào che giấu kĩ lưỡng được cả. Với những người ngoại tình hay có ý định ngoại tình, họ cũng nên nghĩ đến lúc mọi chuyện bị phơi bày ra bên ngoài.

Người chồng hoàn hảo bậc nhất

Một người chồng kể câu chuyện sau chuyến công tác. Thật tiếc, anh đã có mối quan hệ tồi tệ, chẳng thể nào quay đầu được nữa.

Anh và vợ cưới nhau được 2 năm sau thời gian 3 năm yêu đương. Anh là người có chí tiến thủ, công việc kiếm được nhiều tiền. Hiện tại anh là phó giám đốc khu vực của một công ty lớn.

“Vợ tôi có cuộc sống rất thoải mái. Cô ấy xuất thân từ một miền quê vất vả. Cô ấy làm lễ tân cho một công ty truyền thông. Gia đình vợ cũng nghèo. Tôi sau khi kết hôn đã lo cho cả nhà cô ấy từ chuyện sửa bếp, gửi tiền cho bố mẹ chữa bệnh đến cả chuyện nuôi hai em cô ấy ăn học. Tất cả vì tình yêu, tôi yêu cô ấy vô cùng nên muốn cuộc sống của em bớt lo toan”, người chồng kể.

Ảnh minh họa.

Hai vợ chồng này cách nhau 8 tuổi. Ông chồng không điển trai nhưng chân tình, luôn biết cách quan tâm, lo lắng cho vợ. Có thể nói rằng, sau khi kết hôn, cuộc sống của người vợ như bước sang trang mới vì chồng.

Ông chồng chia sẻ tiếp: “Tôi cảm thấy mình chẳng có gì để chê trách. Hàng tháng tôi đưa cho vợ số tiền đủ để cô ấy chi tiêu thoải mái. Tôi cũng đầu tư bên ngoài, kiếm được không ít, để dành cho cả nhà đi du lịch hay mua đất mua nhà làm vốn. Vậy mà cuối cùng kết thúc của mối quan hệ lại chẳng mấy tốt đẹp”.

Từ một dấu hiệu mà nhận ra toàn bộ câu chuyện

Không rõ cuối cùng kết thúc của mối quan hệ này ra sao để người chồng đau đớn đến vậy. Hãy cùng chờ xem câu chuyện người chồng tiếp tục kể.

Theo đó, ông chồng có một chuyến công tác kéo dài nửa tháng đến tỉnh khác. Trước khi đi, vì sợ vợ ở nhà một mình buồn bã nên anh thậm chí còn khuyên vợ rủ đám bạn bè thân thiết đi chơi, mua sắm đồ đạc. Tiền nong với vợ anh chẳng bao giờ thiếu.

“Chẳng hiểu sao mấy lần gọi video về cho vợ, lúc nào cô ấy cũng bảo là đã tẩy trang, xấu xí nên không muốn tôi nhìn thấy. Trong một lần khác tôi vì quá nhớ mà bảo vợ phải gọi video, cô ấy lại mặc một chiếc áo cổ cao. Giữa ngày hè mặc áo cổ cao thật sự không biết để làm gì. Tuy vậy vợ tôi là kiểu người coi thời trang hơn tất cả, tôi chỉ nghĩ đó là phong cách mới nên không quan tâm.

Kết thúc chuyến công tác, tôi về nhà. Cô ấy đón ở cửa. Căn nhà sạch bóng, tinh tươm hơn bình thường rất nhiều. Tôi vui vẻ hỏi, cô ấy bảo rằng muốn tôi về nhà khen vợ nên đã thuê cả đội vệ sinh công nghiệp về dọn nhà. Sau khi tắm táp xong xuôi, vợ đang nấu nướng ở bếp, tôi ra ban công hít thở không khí.

Và rồi, tôi nhìn thấy dưới gốc cây bàng Đài Loan khá nhiều đầu thuốc lá”, người chồng kể.

Chi tiết này khiến anh ta bắt đầu hoang mang. Anh chồng không hút thuốc, gia đình hai bên cũng không ai hút hết cả. Mấy ngày đi công tác, anh cũng đã hỏi vợ, cô ấy bảo chỉ đi làm rồi về nhà, không có ai đến chơi.

Nếu 1-2 đầu thuốc thì còn có thể lý giải tầng trên hút ném xuống chẳng may rơi vào. Ở đây, có đến mười mấy đầu thuốc, có điếu còn dúi vào đất để dập. Ban đầu anh nghĩ lẽ nào vợ hút nhưng không thể, người vợ của anh chẳng chịu nổi mùi khói thuốc.

Ảnh minh họa.

Ông chồng tiếp tục: “Khi ấy tôi thấy tay chân bủn rủn vì nghĩ đến một kịch bản tồi tệ rằng vợ tôi mang ai đó về nhà. Tôi lạnh toát cả người, những cảm xúc nhớ thương vợ sau một chuyến đi dài ngày như tan biến. Tôi đã ngờ ngợ nghĩ đến chiếc áo cổ cao giữa mùa Hè, phải chăng cô ấy che đi dấu vết nào đó.

Tôi đi vào nhà ngồi ở phòng khách rồi gọi vợ đến. Lúc đó, tôi quay sang nhìn thẳng vào cô ấy hỏi: 'Em và gã đàn ông kia quen nhau thế nào? Tại sao em dám cho hắn ta vào nhà anh?'. Sự bối rối và hoảng hốt hiện lên rõ ràng đến tận cùng. Cô ấy lắp bắp chối. Tôi nói luôn: 'Em đừng chối, đừng để anh lấy bằng chứng ra. Tại sao em lừa dối anh?'.

Đến lúc này, cô ấy bắt đầu khóc lóc rồi liên tục bảo mình dại dột, mình lỡ. Tôi đã hi vọng cô ấy chối đến cùng nhưng thực tế là sao đây. Tôi nén nỗi đau, bình tĩnh nghe tất cả. Hóa ra, cô ấy đã qua lại với một người đàn ông khác suốt mấy tháng qua.

Nhân lúc tôi đi công tác, mời anh ta đến nhà chơi suốt mấy ngày. Cô ấy bảo rằng do tôi bận rộn với công việc nên một mình cô đơn. Tôi cười nhạt, tôi cố gắng lao động, kiếm tiền để làm gì cơ chứ. Ngay sau đó, tôi quyết định ly hôn bởi không thể nào vượt qua cảm giác bị phản bội".

Đôi lúc, có những chuyện ngoài sức tưởng tượng với tất cả. Rõ ràng, việc phản bội thật khó để người ta thông cảm. Thế nhưng đôi lúc, đàn ông cũng nên để ý đến cảm xúc của vợ mình, tránh cuộc sống hôn nhân rơi vào tẻ nhạt và dẫn đến các vấn đề khó lòng chấp nhận.

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP