Xe

Sắp ra mắt mẫu SUV cỡ nhỏ cạnh tranh cùng Hyundai Kona

Mẫu xe SUV cỡ nhỏ cạnh tranh cùng Hyundai Kona sắp được ra mắt với giá khởi điểm 236 triệu đồng.

Tại thị trường Ấn Độ, hãng ô tô Kia sắp cho ra mắt mẫu xe Sonet với giá hấp dẫn. Theo đó, mẫu xe cỡ nhỏ Kia Sonet có giá dự kiến 10.000-16.000 USD (tương đương với 236-378 triệu đồng).

Theo AutocarIndia, mẫu xe này đã được ra mắt tại triển lãm Auto Expo 2020 nhưng chỉ dưới dạng ý tưởng.

Kia Sonet có chiều dài dưới 4 m và tuân thủ kích thước của hãng. Mẫu xe này có thể được trang bị nhiều hệ thống thông tin giải trí như màn hình cảm ứng 10,25 inch giống như Kia Seltos và một cửa sở trời lớn. Ngoại hình của Sonet hiện vẫn chưa được công bố cụ thể và sẽ có sự thay đổi so với bản concept.

Kia Sonet sẽ là một đối thủ đáng gườm cùng Hyundai Kona. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, lưới tản nhiệt vẫn kiểu mũi hổ đặc trưng của Kia, đèn pha projector, đèn ban ngày và đèn hậu LED, giá để đồ trên nóc, vành hợp kim hai tông màu sẽ không thể thiếu trên mẫu xe này.

Về sức manh, Kia Sonet sẽ có ba tùy chọn động cơ - xăng 1.2, xăng 1.0 turbo và 1.5 diesel. Các lựa chọn hộp số cũng được dự kiến giống như Venue, với loại xăng 1,2 lít, hộp số 5 cấp, động cơ xăng 1.0 lít và 1.5 diesel sở dụng hộp số 6 cấp và hộp số tự động 7 cấp DCT.

Các đối thủ cạnh tranh của mẫu xe này chính là các mẫu SUV cỡ nhỏ bao gồm Tata Nexon, Maruti Vitara Brezza, Hyundai Venue (tên gọi khác của Kona), Mahindra XUV300 và Ford EcoSport.

Tác giả: Thy Nhung

Nguồn tin: Báo Pháp luật Tp HCM

  Từ khóa: Hyundai Kona ,SUV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP