Thể thao

Ronaldo phản ứng lại tin đồn hiếp dâm phụ nữ Mỹ

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã không thể ngồi yên trước thông tin cho rằng anh đã thực hiện hành vi phạm pháp kể trên.

Cristiano Ronaldo chính thức phủ nhận những tin đồn trên. Anh nói trên Instagram cá nhân: "Những kẻ đó muốn lợi dụng tên tuổi của tôi mà thôi. Đó là điều bình thường".

Mới đây, một tạp chí của Đức có tên Der Spiegel tiết lộ CR7 từng có hành vi hiếp dâm một phụ nữ vào năm 2009 tại Las Vegas, Mỹ. Sau đó anh đã phải dùng gần 400.000 USD để giữ bí mật chuyện này. Người phụ nữ Mỹ được cho là nạn nhân của Ronaldo có tên Kathryn Mayorga và tờ tạp chí kể trên thông tin cô đã bị CR7 hiếp dâm trong một khách sạn.

Ronaldo đã ủy quyền xử lý vụ việc cho luật sự của mình - Christian Schertz. Ông cho hay sẽ khởi kiện tờ Der Spiegel vì những cáo buộc vô căn cứ nhắm vào thân chủ của mình.

Ronaldo bị tờ Der Spiegel cáo buộc hiếp dâm một phụ nữ Mỹ.

Trong thông báo mới nhất được Christian Schertz đưa ra, vị luật sư này cho hay những thông tin mà tờ tạp chí Đức đưa ra là hoàn toàn bất hợp pháp. Vị này cũng khẳng định đây là một trong những vi phạm về quyền cá nhân nghiêm trọng nhất trong thời gian gần đây và sẽ yêu cầu Der Spiegel phải bồi thường Ronaldo.

Không chỉ dính dáng đến tin đồn về hiếp dâm, Ronaldo mới đây còn vướng vào một rắc rối khác liên quan đến thuế. Hồi tháng 6, CR7 đã phải thực hiện án tù treo 2 năm cho hành vi trốn thuế trong thời gian khoác áo Real Madrid, cùng với đó là nộp khoản tiền phạt rơi vào khoảng 18 triệu euro.

Hiện Ronaldo không còn khoác áo Real Madrid và đầu quân cho Juventus. Tuy vậy anh vẫn chưa thể hiện được phong độ đỉnh cao như ở CLB cũ. Ronaldo mới chỉ có 3 bàn thắng sau 7 vòng đấu.

Những pha nhảy múa đã mắt của Ronaldo trước Napoli Dù không trực tiếp ghi bàn, nhưng những pha kiến tạo cùng đảo chân của Ronaldo đã giúp cho Juventus khống chế được cách chơi pressing khó chịu đến từ Napoli.

Tác giả: Phúc Long

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Ronaldo ,hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP