Giải trí

Rộ tin Hà Hồ không mang thai đôi mà đó là một tiểu công chúa?

Được biết, Hà Hồ đã mong mỏi có một cô con gái từ lâu và việc mang thai hoàn toàn nằm trong kế hoạch của cô và Kim Lý.

Cuối tháng 5 vừa qua, rầm rộ tin Hà Hồ đã mang song thai con của Kim Lý trên mạng xã hội. Tin đồn này xuất phát từ những hình ảnh cho thấy vòng 2 to bất thường của "nữ hoàng giải trí".

Mặc cho dân tình muốn đoán gì thì đoán, cặp đôi đình đám vẫn chỉ giữ im lặng, không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận nhưng luôn để lộ các chi tiết ngầm thông báo đang là mẹ bầu như: diện váy rộng, mang giày bệt và thích thú khi được dân mạng dự đoán diện mạo nhóc tỳ. Từ thái độ thoải mái của Hà Hồ và Kim Lý thì có thể đoán được, cặp đôi thật sự đang chuẩn bị chào đón kết tinh tình yêu của mình.

Cứ tưởng tin đồn mang song thai có đến 99% là sự thật thì mới đây, một nguồn tin khẳng định Hà Hồ không mang song thai như khán giả vẫn nghĩ.

Thêm vào đó, con đầu lòng của Hà Hồ và Kim Lý là một bé gái. Điều này đã được nữ ca sĩ ngầm thông báo trong ngày sinh nhật bé Subeo vừa qua.

Rộ tin Hà Hồ mang thai con gái và không phải song thai

Cụ thể, trên chiếc bánh sinh nhật mà Hà Hồ đặt riêng cho Subeo có vẽ hình người mẹ dắt tay 2 con, một bé trai và một bé gái. Hình ảnh này được cho là tượng trưng cho Hà Hồ, Subeo và con gái sắp chào đời của nữ ca sĩ.

Cũng theo nguồn tin này, việc mang thai và sinh con nằm trong kế hoạch của Hà Hồ - Kim Lý chứ không phải 'ngoài ý muốn'. Sau khi đã có cậu con trai Subeo kháu khỉnh, nữ ca sĩ rất mong mỏi có một bé gái và giờ đây, Hà Hồ đã đạt thành nguyện vọng.

Tin rằng với nhan sắc của cả cha lẫn mẹ, 'tiểu công chúa' nhà Hà Hồ - Kim Lý khi lớn lên sẽ trở thành một mỹ nhân mới của Vbiz.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Mang thai ,Kim Lý ,Hà Hồ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP