Xe

Ra mắt xe Almera tại Nissan Vinh, giá chỉ từ 469 triệu đồng

Sáng ngày 9/8/2021, mẫu xe Nissan Almera 2021 đã chính thức ra mắt tại Vinh, đây là mẫu xe Sedan hạng B được chờ đón nhất trong năm.

Nissan Almera có 3 phiên bản với giá chỉ từ 469 triệu đồng


Nissan Almera là chiếc xe duy nhất trong phân khúc được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, sử dụng động cơ Turbo 1.0 siêu tiết kiệm nhiên liệu chỉ 4,2 lít/100km với nhiều trang bị nâng cấp như Camera 360 độ kết hợp cảnh báo va chạm, chế độ Liding Stop dừng khi đèn đỏ, cảnh báo điểm mù, cảnh báo cắt ngang. Đặc biệt, chế độ bảo hành của Nissan 5 năm trong khi các dòng xe cùng phân khúc chỉ 3 năm cũng là ưu điểm nổi bật của dòng xe này.

Nissan Almera sử dụng động cơ Turbo 1.0

với thiết kế hoàn toàn mới.

Chia sẻ với chúng tôi, ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc kinh doanh của Nissan Vinh cho rằng: “Nissan Almera là sản phẩm chủ lực Nissan trong năm 2021. Sự ra mắt của Almera là cột mốc quan trọng trọng thay đổi toàn diện về thiết kế cũng như nâng cấp về tính năng. Từ xưa đến nay Nissan được đánh giá cao về chất lượng nhưng còn hạn chế về thiết kế, sự thay đổi hoàn toàn mới về thiết kế lần này chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng.”

Khách hàng tham dự lễ ra mắt xem xe

và khám phá, trải nghiệm không gian nội thất của Almera.

Nissan Almera hoàn toàn mới sẽ bao gồm 3 phiên bản: Almera MT, Almera CVT và Almera CVT cao cấp với 6 lựa chọn màu sắc trắng ngọc trai, đen, đỏ, bạc, xám và cam.

Hệ thống đèn Full Led của Nissan Almera

Mức giá bán lẻ đề xuất đã bao gồm VAT cho Nissan Almera hoàn toàn mới như sau:

Sản phẩm sẽ được giao đến tay khách hàng vào đầu tháng 9 tới. Trong giai đoạn 10/8 – 30/9/2021, Nissan Việt Nam sẽ áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt lên đến 40 triệu đồng cho 1.000 khách hàng đầu tiên ký hợp đồng và nhận xe Nissan Almera, cụ thể như sau:

Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ với Nissan Vinh theo số Hotline 0906 959 155 hoặc trực tiếp trải nghiệm Almera tại địa chỉ 186 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh, Nghệ An.

Một số hình ảnh của Nissan Almera:

Tác giả: L.H

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP