Thể thao

Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng đạt thoả thuận gia nhập SLNA với mức lương khủng

Bất chấp việc V.League 2022 dự kiến phải tới tháng 2 năm sau mới khởi tranh song ngay từ thời điểm này, SLNA đã tạo ra những bom tấn chất lượng khi vừa đạt thoả thuận chiêu mộ Trọng Hoàng cùng Quế Ngọc Hải với mức lương khủng.

Sau mùa giải V.League 2021 không thành công khi chỉ xếp cuối trước khi giải đấu bị huỷ bỏ, SLNA đang hướng tới mùa bóng mới với nhiều thành công hơn. Với khoản ngân sách lên tới 50 tỷ/mùa, đội chủ sân Vinh đang thực sự trở thành “ông lớn” của bóng đá Việt Nam.

Để hiện thực hoá mục tiêu giúp CLB tìm lại ánh hào quang từng có trong quá khứ, ban lãnh đạo SLNA đang thực hiện những thương vụ chuyển nhượng bom tấn. Mới nhất, theo tiết lộ từ Thể Thao & Văn Hoá, SLNA đã đạt thoả thuận chiêu mộ bộ đôi người cũ, Trọng Hoàng cùng Quế Ngọc Hải.

Cả hai cầu thủ này sẽ chính thức đầu quân cho đội chủ sân Vinh trong mùa giải 2022 sau khi hết hạn hợp đồng với Viettel. Theo thông tin được bật mí, thoả thuận giữa các bên đã được ký kết cách đây không lâu.

Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng đều đã đạt thoả thuận để gia nhập SLNA

Với Trọng Hoàng, anh sẽ trở lại SLNA và ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng CLB kèm theo mức lương là 65 triệu/tháng. Mức lót tay mà anh nhận được sẽ là 2 tỷ/mùa. Trong khi đó, Quế Ngọc Hải sẽ cam kết tương lai 3 năm cùng với SLNA.

Trung vệ đội trưởng tuyển Việt Nam có khoản tiền lót tay là 2.5 tỷ/mùa kèm theo mức lương là 80 triệu/tháng. Đây đều là những con số tương đối khủng so với mặt bằng chung của cầu thủ tại V.League.

Với việc có được sự phục vụ từ những cầu thủ trụ cột của ĐT Việt Nam, các cái tên đã khẳng định được tên tuổi cũng như bản lĩnh trận mạc, SLNA thực sự đang cho thấy khao khát trở lại đỉnh cao trong mùa giải tới.

Đây là những sự bổ sung thực sự chất lượng cho SLNA ở mùa giải tới

Việc có thêm bộ đôi nói trên sẽ làm tăng cường đáng kể sức mạnh đội bóng ở cả hàng phòng ngự lẫn tuyến tiền vệ. Trước mắt, mục tiêu tiếp theo mà SLNA hướng tới là chiêu mộ chân sút thuộc biên chế Hà Nội FC, Ngân Văn Đại.

Dàn cầu thủ chất lượng giúp SLNA tự tin hướng đến V.League 2022 cùng nhiều thành công rực rỡ.

Tác giả: Tuấn Điền

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP