Giải trí

Quang Hải cùng bạn gái Huỳnh Anh đi thử vest, chuẩn bị về chung một nhà?

Huỳnh Anh đăng tải khoảnh khắc Quang Hải thử vest đang thu hút sự chú ý đặc biệt của dân mạng.

Những ngày gần đây, cặp đôi Quang Hải - Huỳnh Anh nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, vì thế mọi nhất cử nhất động của cả 2 đều lọt vào tầm ngắm của các "thánh soi". Đặc biệt, cách đây ít hôm, Quang Hải còn đưa bạn gái về quê ra mắt gia đình chỉ sau chưa đầy 1 tháng công khai tình cảm.

Quang Hải đưa bạn gái về ra mắt mẹ.

Trong ảnh, mẹ Quang Hải cười tươi rạng rỡ và ôm lấy Huỳnh Anh vô cùng tình cảm. Tiền vệ của Hà Nội FC cũng để lại bình luận dưới bài viết của bạn gái: "Hai chị em đẹp quá".

Ngoài ra, khi Huỳnh Anh đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý được đồn đoán gửi tới những thành phần antifan: “Cái gì cũng biết, biết điều thì không". Quang Hải sau đó lập tức động viên và bày tỏ tình cảm với bạn gái: "Cách hành xử của em luôn khiến anh trân trọng em hơn!".

Việc Quang Hải liên tiếp bảo vệ Huỳnh Anh và mới nhất là đưa bạn gái về nhà ra mắt chứng minh anh hoàn toàn nghiêm túc trong mối quan hệ này. Bất chấp những chỉ trích từ dư luận, bộ đôi này vẫn đang cùng nhau vượt qua sóng gió để hướng tới một cái kết có hậu.

Đáng chú ý, mới đây nhất, Huỳnh Anh còn chia sẻ hình ảnh Quang Hải lên đồ vest, thắt nơ bảnh bao như "chú rể" khiến không ít người tò mò. Không chỉ thoải mái và công khai đăng ảnh bạn trai, Huỳnh Anh còn khéo nịnh: "Ai đẹp trai giống anh vậy?" và tag thẳng tên Quang Hải vào. Nam cầu thủ cũng tỏ ra vui vẻ, hạnh phúc thấy rõ khi bị bạn gái quay lén.

Quang Hải đi thử vest.

Không cần những lời ngôn tình, biểu cảm này của Quang Hải trực tiếp chứng minh tình cảm mặn nồng đối với Huỳnh Anh hậu công khai hẹn hò. Sau những "sóng gió" trong chuyện tình trường vừa qua, người hâm mộ hy vọng Huỳnh Anh - Quang Hải sẽ gắn bó bền lâu và đi đến một cái kết đẹp.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP