Xe

Piaggio Liberty ABS thay tem, độ thêm đồ chơi

Dàn vỏ của mẫu xe tay ga Liberty ABS được chủ xe thay đổi bằng tem mới. Bên cạnh đó, người chơi xe còn gắn thêm nhiều món đồ chơi khác lên thân xe.

Ra mắt tại thị trường Việt Nam từ đầu hồi 10/2015, Liberty ABS mang một diện mạo khác biệt so với phiên bản cũ, trẻ trung và hiện đại hơn. Tuy nhiên, chủ nhân chiếc xe này vẫn quyết định khoác lên chiếc xe dàn vỏ mới, mang dấu ấn cá nhân.
Phần dàn áo đã được Wrapstyle Việt Nam thiết kế theo phong cách "Free Style" đúng như cái tên "Tự do" của mẫu xe này .
Choá đèn được phủ lớp decal Titanium đổi màu theo góc nhìn và được trang bị bóng đèn Lumiled P6 của Phillips được tích hợp để tăng khả năng chiếu sáng trong đêm.
Phần đầu xe với cùm phanh Brembo Billet kết hợp với bình dầu Bonacimi Racing và bảo vệ tay phanh Lightech. Chiếc xe còn được trang bị một kính chắn gió nhỏ.
Dàn chân xe được chủ nhân chăm chút từng chi tiết như Heo dầu Brembo KTM 2 pis tạo điểm nhấn với những thương hiệu như Stahbus, Proti, Probolt. Patch giữ dây dầu DMV được lắp thay thế nguyên bản tạo nên vẻ hầm hố cho bánh trước.
Phía bên tay cầm trái là cùm công tắc on off Daytona, kính hậu Rizoma Pure và gù lái Driven.
Giảm xóc sau của Liberty ABS được thay bằng sản phẩm của Ohlins. Lọc gió Polini nhỏ gọn thay thế cho cụm lọc gió nguyên bản của xe.
Liberty ABS là một trong những mẫu xe tay ga đầu tiên tại Việt Nam trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Phiên bản độ này chủ xe sử dụng heo Brembo thay cho phanh gốc.
Tác giả: Bảo Nam
Nguồn tin: News.zing.vn
  Từ khóa: đồ chơi ,thay đổi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP