Cuộc sống

Phụ nữ có 6 điểm này sẽ khiến đàn ông xếp hàng quỳ rạp dưới chân

Bạn cứ nghĩ phải trang điểm lộng lẫy, sức nước hoa thơm phức hay tỏ ra hiền thục nết na đàn ông sẽ yêu thích nhưng sự thực nếu làm như vậy bạn sẽ sớm chịu kiếp "cô quả 1 đời" cho xem.

Một nghiên cứu được tiến hành tại Đại học British Columbia cho thấy rằng những người đàn ông bị hấp dẫn hơn bởi những phụ nữ mỉm cười thường xuyên.

Mặc dù cho phụ nữ cố gắng phục sức cho vẻ ngoài của mình trở nên xinh đẹp nhưng đàn ông lại ấn tượng với nụ cười rạng rỡ của phụ nữ hơn là áo quần lộng lẫy. Một người phụ nữ dù có đẹp đến mấy mà gắt gỏng, khó chịu, ăn nói cục cằn cũng chẳng thể nào thu hút.

Phụ nữ nghĩ là cần phải dịu dàng và ngoan ngoãn… Nhưng, đàn ông lại thấy phụ nữ hấp dẫn khi họ dám nổi giận, dám thể hiện quan điểm cá nhân của mình một cách thẳng thắn chứ không phải là nhu nhược.

Nó bộc lộ cô ấy là một người mạnh mẽ và cá tính. Đàn ông rất thích phụ nữ cá tính chứ không phải người chấp nhận mọi thứ không có chính kiến.

Đương nhiên, phụ nữ luôn đẹp khi họ chỉn chu ăn mặc, giày cao gót, trang điểm trong những dịp đặc biệt. Nhưng với đàn ông, họ lại thích phụ nữ với gương mặt tự nhiên hơn.

Đàn ông thích nhìn hình ảnh phụ nữ khi tỉnh dậy mỗi sớm mai, hoặc khi họ vừa rời căn phòng tắm, với mái tóc lộn xộn, gương mặt “hài hước”… chứ không phải là gương mặt đậm son phấn.

Đàn ông cực kì thích mùi hương tỏa ra từ cơ thể người phụ nữ.

Những thứ mùi khiến đàn ông mê mẩn là nước hoa, mùi nước tắm và cả hương thơm tự nhiên của cơ thể.

Một cuộc khảo sát được tiến hành tại Đại học Bangor ở Anh, cho thấy, những người đàn ông thích những người phụ nữ trang điểm mặt nhẹ hoặc… không trang điểm, vì họ thấy như vậy hấp dẫn hơn.

Vì thế, phụ nữ, hãy thay đổi quan điểm đi: Nếu bạn muốn quyến rũ anh ấy, quên trang điểm đi, hãy để gương mặt nhẹ nhàng, thanh thoát nhất có thể.

Một người phụ nữ thân thiện, hài hước hấp dẫn với nam giới hơn là vẻ đẹp. Một cuộc khảo sát được tiến hành tại Đại học bang Pennsylvania cho thấy rằng những người vui vẻ có khả năng hấp dẫn đàn ông và tìm đối tác tốt hơn người khác.

Cuộc phỏng vấn 250 sinh viên, bao gồm đàn ông và phụ nữ, tất cả đều chỉ ra rằng sự hài hước là một đặc điểm quan trọng tìm kiếm một mối quan hệ.

Tác giả: Lê Lê (T/h)

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: phụ nữ ,đàn ông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP