Giải trí

Phía Hương Tràm lên tiếng về tin đồn có bầu nên nghỉ hát sang Mỹ sinh con, không phải đi du học

Liên quan đến sự việc này, đại diện truyền thông của Hương Tràm khẳng định đây chỉ là những tin đồn thất thiệt.

Thông tin ca sĩ Hương Tràm tạm ngừng ca hát, đi du học Mỹ khiến người hâm mộ xôn xao. Sau chia sẻ, trên mạng xã hội đã xuất hiện những tin đồn cho rằng người đẹp đang mang thai và sắp tới sẽ sang Mỹ sinh con chứ không phải du học như ekip chia sẻ.

Liên quan đến sự việc này, đại diện truyền thông của giọng ca "Em gái mưa" khẳng định đây chỉ là những tin đồn thất thiệt. Hiện tại, Hương Tràm đang chuẩn bị cho những buổi offline với người hâm mộ nên khá lu bu, không muốn quan tâm quá sâu vào lời đồn thổi. Tuy nhiên, nếu thông tin sai lệch này ảnh hưởng quá nhiều đến Hương Tràm, phía nữ ca sĩ sẽ nhờ đến luật sư can thiệp giải quyết.

Phía Hương Tràm lên tiếng về thông tin vì mang thai nên sang Mỹ sinh con.

Người này thông tin thêm, việc đi du học đã được Hương Tràm lên kế hoạch từ tháng 10/2018 chứ không phải mới đây. Việc lặng lẽ rời đi là hoàn toàn không tôn trọng khán giả nên ekip của cô mới đăng tải một cách công khai. Trong suốt thời gian qua, Hương Tràm đã làm mới và quay lại một số ca khúc của mình để thời gian đầu đi du học, vẫn có sản phẩm phục vụ khán giả.

Tác giả: Vixx

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP