Giải trí

Những lần khoe body nóng bỏng của Hương Tràm trước khi dừng ca hát đi du học

Hương Tràm cho biết sau khoảng thời gian quảng bá cho ca khúc mới, vào cuối tháng 5 này nữ ca sĩ sẽ sang Mỹ bắt đầu cuộc hành trình mới.

Trong buổi ra mắt MV, gặp gỡ khán giả hâm mộ tại Hà Nội vừa đây, Hương Tràm gây sốc khi chính thức tuyên bố tạm dừng sự nghiệp âm nhạc đang trên đỉnh cao để sang Mỹ du học.

Hương Tràm có tên đầy đủ là Phạm Thị Hương Tràm, sinh năm 1995 tại Thành phố Vinh, Nghệ An trong gia đình có truyền thống về nghệ thuật.

Cô được biết đến sau khi giành quán quân “Giọng hát Việt” mùa đầu tiên năm 2012.

Giọng ca sinh năm 1995 là nghệ sĩ đã giành được 1 giải “Mnet Asian Music Award” và 2 giải “Cống hiến” và là nghệ sĩ trẻ nhất nhận giải và đề cử ở tuổi 18.

Hương Tràm được giới trẻ đặc biệt yêu thích với các bản hit như: “Ngốc”, “Em gái mưa”, “Cho em gần anh thêm chút nữa”, “Duyên mình lỡ”.

Bên cạnh sự nổi tiếng, nưc ca sĩ gốc Nghệ An cũng từng vướng phải không ít điều tiếng, từ việc “sứt mẻ tình cảm với người thầy của mình là ca sĩ Thu Minh cho tới những scandal về trang phục, phát ngôn.

Trên mạng xã hội, đông đảo khán giả tỏ ra ủng hộ trước quyết định tạm dừng ca hát ra nước ngoài học tập và chữa lành vết thương tâm lý của Hương Tràm.

“Tôi không biết mình sẽ đi du học trong bao lâu, sẽ mất bao lâu để cân bằng, nhưng tôi hy vọng khi mình trở lại sẽ là một Hương Tràm khỏe mạnh hơn, đầy năng lượng hơn", cô nói khi chia sẻ về quyết định này. Hương Tràm cho biết sau khoảng thời gian quảng bá cho ca khúc mới, vào cuối tháng 5 này nữ ca sĩ sẽ sang Mỹ bắt đầu cuộc hành trình mới.

Tác giả: LỘC LIÊN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP