Thể thao

Phi Sơn và những lần thay đổi kiểu tóc để đổi vận

Thi đấu hoa mỹ và hiệu quả trên sân, tiền vệ Trần Phi Sơn (SLNA) còn là một cầu thủ rất biết cách làm mới mình trong đó có cả những kiểu tóc độc và lạ.

Khi còn thi đấu trong thành phần U21 SLNA và U21 Quốc gia, mái tóc của Phi Sơn khá đơn giản.

Ở thời điểm đó, tiền vệ SLNA không thường xuyên nhuộm tóc và vẫn giữ nguyên kiểu tóc màu đen.

Bước chân lên đội 1 SLNA năm 2013 cho đến mùa giải 2014, kiểu tóc của Phi Sơn vẫn không có nhiều thay đổi, màu sắc tương đối đơn giản. Năm đầu tiên lên V.League, anh không ghi được bàn thắng nào, nhưng tại V.League 2014, Phi Sơn có 5 bàn thắng cho SLNA.

Bắt đầu khẳng định được đẳng cấp, trình độ của mình, Phi Sơn tìm đến những kiểu tóc mới lạ, bắt mắt, màu sắc sặc sỡ. Kiểu tóc của Phi Sơn trong trận giao hữu gặp CLB Manchester City.

Mùa giải 2015 là dấu mốc trong nỗ lực thay đổi lối chơi và hoàn thiện của Phi Sơn. Năm đó, Phi Sơn tiếp tục có 6 lần lập công. Đây cũng là thời điểm mà Phi Sơn quay lại kiểu tóc đơn giản như trước.

Đầu mùa giải 2016, Phi Sơn bắt đầu nhuộm tóc trở lại, những màu sắc cũng được anh chọn lựa kỹ càng... Số bàn thắng mà Phi Sơn ghi được cũng tăng lên con số 7.

Mùa giải 2017 cũng là thời điểm thăng hoa nhất trong sự nghiệp của Phi Sơn. Chỉ riêng trong năm nay, tiền vệ sinh năm 1992 đã gần chục lần thay đổi kiểu tóc và màu sắc cho tóc.

Kiểu đầu mới nhất và độc của tiền vệ Trần Phi Sơn trong trận gặp Long An. Đây có lẽ là kiểu tóc đẹp nhất của Phi Sơn trong bộ sưu tập của anh.

Ưa thích những điều tóc lạ cũng là cách để Phi Sơn tạo ra sự tự tin cho mình và điều này vô tình khiến anh trở thành ngôi sao nổi bật nhất trên sân. Mùa giải năm nay, Phi Sơn đã có 6 bàn thắng và 13 đường kiến tạo thành bàn cho đội bóng xứ Nghệ. Nhiều khả năng, số bàn thắng của Phi Sơn sẽ không dừng lại ở con số 6 khi V.League vẫn còn 2 vòng đấu.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: kiểu tóc ,Phi Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP