Cuộc sống

Phát hiện gói thuốc kích dục nữ trong ví bạn trai

Anh nói đó là của bạn anh, anh giữ làm kỷ niệm. Nó ở trong ví hơn 5 năm rồi, anh chưa dùng bao giờ.

Em thấy chuyện tình cảm của mình quá rắc rối, mong nhận được tư vấn. Em với anh ấy yêu nhau khoảng hơn 3 tháng. Anh là giám đốc một công ty xây dựng ở TP HCM. Lúc đầu em cũng không dành nhiều tình cảm cho anh nhưng anh đối xử rất tốt với em, gia đình anh cũng tốt nữa nên em nghĩ đến chuyện kết hôn. Lúc dẫn em về nhà ra mắt, mẹ anh và em gái anh tỏ vẻ ngạc nhiên và bảo đây là lần đầu tiên thấy anh dẫn con gái về nhà.

Vô tình một lần, em phát hiện ra gói thuốc kích dục nữ trong ví của anh. Em hỏi là anh để thứ đó trong ví để làm gì? Anh chỉ trả lời: "Đó là của bạn anh, anh giữ làm kỷ niệm. Nó ở trong ví hơn 5 năm rồi, anh chưa dùng bao giờ". Thật sự em rất sốc và quyết định chia tay. Thế nhưng, anh ấy cứ nằng nặc đòi quay lại. Anh bảo: "Em là đứa con gái duy nhất mà anh yêu. Quá khứ ăn chơi của anh thì cũng chỉ là quá khứ. Sống phải hướng về hiện tại và tương lai". Chia tay 2 tuần, em lại quay lại. Sau đó khoảng một tháng, em lại phát hiện anh nhắn tin và tiếp xúc với một người nào đó. Lần này em không tha thứ được nên chia tay hẳn luôn. Anh vẫn cứ theo em, năn nỉ, 8 tháng trời anh cứ đi theo em như vậy đó. Thế là lần này em lại mủi lòng, quay lại tiếp. Sau đó hai gia đình coi ngày để làm đám cưới. Không hiểu sao lúc gia đình anh và anh đưa em đi may áo cưới, em khóc như mưa, khóc sướt mướt và đòi hủy hôn, không đám cưới nữa.

Anh giận em lắm, bảo em đem gia đình anh ra làm trò đùa. Anh cho em thời gian suy nghĩ để đưa ra quyết định cuối cùng là có cưới hay không. Ngày hôm sau, em nói không muốn cưới nữa. Vậy là anh nhắn cho em một tin vỏn vẹn: Biến.

Em cứ nghĩ mình sẽ thoát được anh, nhưng hơn một tháng sau anh quay lại nói chuyện với em. Chúng em lại quay về với nhau. Trong những lần cãi nhau và chia tay đó, anh vẫn lưu em là "Vợ yêu", hình ảnh của em trong máy điện thoại anh vẫn còn nguyên, trong máy tính cũng thế. Em nhận ra mình không yêu anh nhiều nhưng vì đến tuổi kết hôn nên em cũng muốn cưới. Với lại anh ấy cũng là người thành đạt nên em không muốn suy nghĩ nhiều. Không hiểu sao em luôn cảm thấy bất an, chưa tin tưởng nhiều vào mối quan hệ này, nhất là từ lúc em phát hiện ra gói thuốc kích dục nữ đó. Vừa rồi chúng em lại cãi nhau, giờ em không biết làm thế nào cả. Mong anh chị cho em lời khuyên.

Tác giả: Duyên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP