Thể thao

Phan Văn Đức: “Cuộc vui nào cũng đến lúc phải dừng”

Những ngày qua, người hâm mộ cả nước đã được sống trong những ngày tràn ngập hạnh phúc với tình yêu bóng đá sau khi các tuyển thủ U23 Việt Nam giành được tấm huy chương Bạc lịch sử tại giải U23 Châu Á.

Với những nỗ lực phi thường đã làm được, ngay khi trở về nước, Đội tuyển U23 Việt Nam đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của hàng trăm ngàn người hâm mộ.

Tuyển thủ U23 Việt Nam - Phan Văn Đức.


Có lẽ, đối với các tuyển thủ U23 Việt Nam, đó chính là những ngày hạnh phúc khó có thể lặp lại trong cuộc đời họ.

Còn nhớ, Đội trưởng Lương Xuân Trường đã phát biểu trong cuộc gặp giữa Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân với Đội tuyển U23 Việt Nam: “Đây là những ngày hạnh phúc nhất mà suốt đời làm cầu thủ bọn em sẽ không bao giờ quên.”

Kể từ khi U23 Việt Nam vượt qua vòng bảng rồi từng bước tiến vào trận chung kết lịch sử cho đến tận lúc các cầu thủ “vàng” trở về nước, người hâm mộ và chính các cầu thủ cũng đã có quá nhiều ngày để được vui trong ngập tràn tình yêu bóng đá.

Thế nhưng, sức khỏe con người cũng có hạn, chắc hẳn đến tận thời điểm này các cầu thủ và chính cả người hâm mộ sẽ cảm thấy “xuống sức”.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, tuyển thủ U23 Việt Nam Phan Văn Đức đã chia sẻ: “Cuộc vui nào cũng đến lúc phải dừng, em cũng thế, vui thế là đủ để trở lại tập luyện thi đấu cho Sông Lam Nghệ An và hy vọng tiếp tục được thầy Park tin tưởng ở đội tuyển.”

Cũng trong status này, Văn Đức không quên gửi lời cám ơn chân thành tới người hâm mộ cả nước, của Nghệ An, huyện Yên Thành...các vị lãnh đạo của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, của tỉnh Nghệ An, của CLB SLNA, các cấp các ngành đã quan tâm, hỗ trợ, động viên cá nhân Đức lúc khó khăn cũng như đã có một chút thành công tại giải U23 châu Á vừa qua.

Văn Đức cũng bày tỏ mong muốn: “Qua đây cho phép em cũng mong người hâm mộ luôn ủng hộ Đức và các đồng đội khi thành công cũng như khi thất bại. Thay vì vui như lúc này mà quên đi ngày mai. Đức hứa sẽ cố gắng hết sức mình để moi người không phải thất vọng.”

Văn Đức cũng rất thật thà khi thổ lộ: “Cho đến hôm nay, Đức mới tỉnh vì mệt và sướng quá!”

Tâm sự của Phan Văn Đức có lẽ cũng là điều muốn nói của các thành viên Đội tuyển U23 lúc này. Họ đã dồn hết sức lực của mình để chiến đấu quả cảm trong 3 trận liên tiếp phải thi đấu trọn 120 phút.

Và rồi, trận chung kết phải đá trong nhiệt độ âm, chắc hẳn người hâm mộ ai cũng thấy xót thương cho các cầu thủ Việt Nam.

Cho đến tận hôm nay, khi đã về đến gia đình với người thân, nhiều cầu thủ vẫn không được yên khi có rất nhiều người hâm mộ đến tận nhà chỉ để được gặp mặt và xin chữ ký, chụp ảnh,

Đã đến lúc, các cậu bé "vàng" của chúng ta được quyền nghỉ ngơi để phục hồi sức khỏe, tiếp tục cống hiến cho người hâm mộ và nền bóng đá của nước nhà.

Tác giả: Thế Công

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP