Cộng đồng mạng

Phản ứng của hot girl ‘bắp cần bơ’ ra sao khi lộ ảnh kém xinh?

Bị lộ ảnh kém xinh, Thanh Tâm - hot girl "bắp cần bơ" vẫn tự tin đáp trả trước phản ứng trái chiều của cư dân mạng.

Thanh Tâm - hot girl 'bắp cần bơ' nổi tiếng

Mới đây, trên một số diễn đàn đang lan truyền loạt ảnh kém xinh của Trần Thanh Tâm - hot girl "bắp cần bơ" thả thính nổi tiếng trên mạng và bày tỏ sự bất ngờ trước nhan sắc ngoài đời thực của cô. Khác với những bức ảnh long lanh có ngoại hình xinh đẹp hút hồn tự đăng tải, trong loạt ảnh trên Thanh Tâm có vẻ ngoài mũm mĩm, nhan sắc cũng kém xinh hơn hẳn.

Không ít cư dân mạng đã bày tỏ sự thất vọng vì Thanh Tâm “sống ảo” và quá lạm dụng app chỉnh ảnh. Bên cạnh đó, một số bình luận lại bênh vực hot girl "bắp cần bơ" và cho rằng những hình ảnh được dân mạng lan truyền có góc chụp cũng như độ sáng không phù hợp khiến nhan sắc của cô bị "dìm hàng" đáng kể.

Hot girl "bắp cần bơ" lộ ảnh kém xinh

Trước những lời bàn tán trái chiều về nhan sắc, Trần Thanh Tâm khẳng định: "Cam thường em hơi xấu cả nhà thông cảm nha!". Ngoài ra, hot girl "bắp cần bơ" quan niệm "Nếu dùng app để khiến hình ảnh mình đẹp hơn, rạng ngời hơn và tự tin hơn thì ngại gì mà không dùng?". Bởi lẽ cô cho rằng ai cũng thích mình xinh xắn, hoàn hảo trong mắt người khác. Vậy nên việc dùng các app chỉnh sửa không có gì phải xấu hổ.

Bên cạnh đó, hot girl "bắp cần bơ" cho biết loạt ảnh bị chê kém xinh, da đen sạm là do trong ngày ghi hình, cô ốm nên mặt bị sưng, hiện đã bình thường trở lại. Thanh Tâm viết "Cám ơn mọi người đã quan tâm em ạ. Hôm đó em ốm mặt em hơi sưng thôi. Bây giờ đã khỏi rồi ạ. Em cám ơn mọi người rất nhiều. Em cao 1m70, nặng 53kg, trả lời cho câu hỏi sao nhìn em to con vậy”.

Được biết Trần Thanh Tâm (sinh năm 2000, TP.HCM) nổi tiếng nhờ loạt clip thả thính đáng yêu và ngoại hình sáng. Cô hiện là sinh viên năm 2, ĐH Quốc tế Hồng Bàng. Những câu "thính" bắt trend như: "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ/Yêu không cần cớ, cần cậu cơ" hay "Anh ơi gió đông cận kề, bao nhiêu lớp áo chẳng bằng... love anh" của Thanh Tâm nhận được nhiều sự thích thú của dân mạng. Hiện tại cô là "hot face" nổi trên mạng với trang cá nhân hơn 100.000 lượt theo dõi.

Tác giả: Vũ Quỳnh Hương

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP