Cộng đồng mạng

Phẫn nộ chồng bạo hành vợ dã man: Túm tóc giật ngược khi vợ bế con, em bé 6 tháng tuổi rơi khỏi tay mẹ

Lúc người phụ nữ không chú ý, người đàn ông bất ngờ túm tóc giật ngược lại khiến cô và đứa con nhỏ đang được bế trên tay ngã ngửa xuống đất.

Mới đây, dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ khi đoạn clip ngắn quay cảnh người đàn ông đánh người phụ nữ đang bế con.

Người đàn ông bất ngờ túm tóc người phụ nữ đang bế con nhỏ trên tay.

Hai mẹ con ngã ngửa xuống đất, em bé rơi khỏi tay mẹ.

Theo nội dung clip, khi người phụ nữ bế con bước đi thong thả trước cổng nhà, người đàn ông bất ngờ túm tóc giật ngược khiến người phụ nữ ngã mạnh xuống đất, em bé rơi khỏi vòng tay mẹ.

Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông tiếp tục hành động bạo hành của mình sau khi kéo người phụ nữ và đứa bé vào bên trong nhà.

Người đàn ông tiếp tục bạo hành người phụ nữ, khi cửa nhà vẫn mở, bên ngoài người đi đường vẫn qua lại...

Theo người chia sẻ clip, sự việc xảy ra tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. 'Đây là chồng cũ, đã li thân, ko ở với nhau. Chồng cũ đến nhà ngoại bụp cho như thế này, đánh rớt luôn cả con nhỏ đang bế trên tay còn chưa được 6 tháng. Đã đánh toác mặt nhau ra như này rồi, đánh trước cả mặt con nhỏ, gây cả thương tích và sang chấn tâm lí cho đứa nhỏ…' - người này đăng tải lên trang cá nhân.

Ngay khi được chia sẻ, dân mạng bày tỏ sự lên án mạnh mẽ cho hành vi của người chồng.

- Từng đầu gối tay ấp sao lại nỡ ra tay như vậy. Hèn hạ nhất là đánh lén lúc vợ không đề phòng nữa chứ.

- Cầu mong 2 mẹ con không sao, chứ thấy cú ngã bất ngờ và đau đớn lắm.

- Thời buổi nào rồi còn ra tay đánh phụ nữ tàn ác như thế. Ly thân rồi thì thôi, dù gì cũng từng là vợ chồng, xuống tay vô nhân tính vậy không sợ quả báo à?

Hiện tại, đoạn clip này vẫn đang nhận về nhiều lượt chú ý trên mạng xã hội. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc khi đã liên hệ với các nhân vật trong câu chuyện trên.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP