Giải trí

Phạm Quỳnh Anh sẽ nghỉ hát trong bao lâu để sinh con thứ 3?

Phạm Quỳnh Anh lần đầu xác nhận thông tin đang mang thai con thứ 3. Cô cũng tuyên bố nghỉ hát một thời gian để sinh con.

Tối 11/6, Phạm Quỳnh Anh lần đầu xác nhận chuyện đang mang thai lần 3 tại một đêm nhạc diễn ra ở Đà Lạt.

Nữ ca sĩ cho biết, mọi thứ đều thuận theo tự nhiên khiến cô rất hạnh phúc với lộc trời cho. Dù bày tỏ về tin vui nhưng nữ ca sĩ không đề cập nhiều đến người đàn ông hiện đang bên cạnh mình.

Phạm Quỳnh Anh trong đêm nhạc tối 11/6

Giải thích về chuyện giấu kín tin vui trong thời gian qua, giọng ca "Bụi bay vào mắt" cho biết, cô là một người mẹ đã có 2 con, cũng đã bước qua một cuộc hôn nhân.

Trong chuyện này là một niềm vui mới, với người đồng hành mới nhưng dẫu sao cô vẫn muốn ứng xử tế nhị để không làm phiền đến mọi người vẫn hay hơn là rình rang khoe trên Facebook. Theo nữ ca sĩ, khi khoe nhiều quá làm phiền đến khán giả.

Cô cũng chia sẻ thêm: "Tôi cũng không muốn ảnh hưởng đến các con của mình. Tôi muốn mọi người xem tôi là một người bên cạnh để chia sẻ về âm nhạc, tôi sẵn sàng lắng nghe, làm những tác phẩm nhưng những chuyện cá nhân xin phép được gói ghém. Có con thì vui chứ nhưng xin được chia sẻ một cách gọn gàng, tế nhị nhất".

Nữ ca sĩ giấu tin vui một thời gian dài

Ngoài ra Phạm Quỳnh Anh cũng đã có những chia sẻ với khán giả sẽ tạm nghỉ 1 thời gian để sinh con. Song cô không nói cụ thể mình sẽ nghỉ ngơi trong bao lâu.

Nữ ca sĩ tâm sự: "Trong cuộc sống chúng ta trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, nhưng Quỳnh Anh đã có quyết định tạm nghỉ hát một thời gian để thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng một lần nữa.

Đây là một cái duyên mà ông trời ban tặng. Bản thân tôi không giỏi lên kế hoạch trong cuộc đời, nhưng bỗng một ngày có một tin vui đến thì tôi thuận theo tự nhiên.

Khi có nhiều luồng suy nghĩ trong đầu rằng phải làm sao bản thân nghỉ một thời gian, khán giả vẫn ủng hộ, theo dõi. Quỳnh Anh nghĩ những gì xuất phát từ tình yêu thì sẽ luôn ở đấy".

Nhiều tháng qua, dù xuất hiện nhiều tin đồn, song Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ động thái im lặng, không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định chuyện mang thai lần 3.

Tác giả: Phương Thảo

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP