Số hóa

'Ông chú Pokemon' dùng 11 smartphone để chơi game cùng lúc

Người đàn ông 70 tuổi ở Đài Loan tự chế riêng hệ thống giá đỡ để mang 11 chiếc điện thoại bên người mỗi khi ra ngoài chơi Pokemon Go.

Theo Business Insider, một người đàn ông Đài Loan tên Chen San-yuan đã có biệt danh "ông chú Pokemon" sau khi gây chú ý với cộng đồng quốc tế nhờ sự cống hiến của mình cho game di động Pokemon Go.

Cụ thể, người đàn ông 70 tuổi này đã sử dụng một hệ thống giá treo điện thoại gắn vào eo để treo 11 chiếc smartphone lên cùng lúc. Mang theo bộ đồ nghề hỗ trợ này, ông có thể thoải mái đi bộ để tìm Pokemon cho 11 tài khoản nhân vật của mình.

Chen San-yuan và bộ giá đỡ treo smartphone độc đáo của mình.

Trước đó hồi tháng 5, người đàn ông lớn tuổi này cũng gây chú ý khi chế tạo bộ giá đỡ để gắn 6 chiếc smartphone cùng lúc lên chiếc xe đạp của mình. Theo exp.gg, sau đó một tháng ông đã cải tiến hệ thống này để có thể gắn 9 chiếc smartphone cùng lúc lên xe đạp.

Theo BBC, San-yuan chi hơn 1.290 USD mỗi tháng cho game Pokemon Go. Trên thực tế, đây là một trò chơi miễn phí. Tuy nhiên, người dùng có thể nạp tiền để mua các mặt hàng hỗ trợ trong game. Nhờ vào cửa hàng vật phẩm này, nhà sản xuất trò chơi đã kiếm được 73 triệu USD doanh thu trong tháng 10 vừa qua.

"Ông chú Pokemon" cho biết lúc nào cũng mang theo nhiều cục sạc dự phòng trong túi khi ra đường, để những chiếc điện thoại có thể chơi game liên tục 20 giờ không nghỉ. Game thủ cao tuổi này còn dự định sẽ cải tiến bộ công cụ để gắn thêm 4 chiếc smartphone, nâng tổng số thiết bị lên 15 chiếc.

Tác giả: Bảo Nam

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP