Cộng đồng mạng

Ôi, bà mẹ nào lại không mong được con gái tặng món quà bất ngờ thế này dịp năm mới kia chứ!

Cô gái chia sẻ, số tiền này là tiền cô đã dành dụm suốt 1 năm để dành tặng riêng cho mẹ.

Năm mới, các bậc phụ huynh thường chi tiêu rất nhiều để sắm sửa đồ dùng trong gia đình và quần áo cho con cái, điều đó khiến họ lo lắng rất nhiều "tất tưởi" vì một túi tiền kha khá để có thể chu toàn cho tất cả.

Đáp ứng mong muốn đó của mẹ mình, thì một nàng hot girl quyết định tặng mẹ hai con heo đất gồm toàn bộ số tiền tiết kiệm của mình trong suốt một năm qua coi như là một món quà cho mẹ trong dịp năm mới.

Đoạn clip ghi lại cảnh cô hot girl tặng mẹ hai con heo đất một vàng, một đỏ với nội dung tiêu đề là: "Mình rất ít khi tặng quà cho mẹ mà khi đã tặng là tặng 2 con heo" đã khiến "nức lòng" dân mạng:

Hot Girl Huỳnh An lì xì cho mẹ hai con heo đất trị giá 80 triệu đồng

Sau khi heo được đập, tiền trong đó tuôn ra, tất cả đều là tờ 500 ngàn khiến mẹ cô khá bất ngờ, tiếp đó mẹ cô gái đập con heo vàng và tỏ ra nghi ngờ "chắc con không có bỏ tiền trong này đâu hả?", vậy mà con heo vàng cũng đầy tờ 500 ngàn. Khỏi phải nói người mẹ đã sung sướng đến mức nào.

Đoạn clip trên thu hút được hơn 20 ngàn lượt xem, 1 ngàn lượt thích và gần 1 trăm bình luận. Trong đó đa số mọi người đều tỏ thái độ "ghen tị" với người mẹ vì có đứa con biết thương mình và nể phục bạn hot girl kia.

Đoạn clip nhân được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng (Ảnh: Facebook)
Và nhiều bình luận tỏ ra thích thú với đoạn clip của cô hot girl (Ảnh: Facebook)



Theo như được biết cô hot girl trong clip trên là bạn Huỳnh Bảo An, hiện An đang sinh sống và kinh doanh tại thành phố Hồ Chí Minh. Khi được hỏi về só tiền trong hai con heo đất thì bạn Huỳnh An cũng thẳng thắng trả lời:

"Nói ra sợ mọi người nói mình khoe, chứ thật ra hai con heo đất đó do chính mình để dành trong suốt một năm với tổng số tiền mà mẹ mình đếm hôm qua gần 80 triệu"

Hot girl Huỳnh An hiện đang làm công việc kinh doanh mỹ phẩm (Ảnh: Facebook nhân vật)

Nói về nghề nghiệp của mình thì An cũng nói thêm: "Đó là tiền mình làm ra, để dành tặng mẹ, mình vui lắm và cũng rất tự hào vì đó là mồ hôi nước mắt của chính mình"
"Cái cảm giác tiền mình làm ra, để dành tặng mẹ, mình vui lắm" (ảnh: Facebook nhân vật)

An cũng nói thêm đây là lần đầu tiên An để dành được một số tiền lớn đến như vậy tặng mẹ, và mẹ cũng chưa biết phải làm gì với số tiền đó.

Mẹ An rất bất ngờ và cảm động trước món quà mà cô con gái hot girl tặng mình trong năm mới. Đây hẳn là người mẹ "giàu có" nhất, không phải vì món tiền 80 triệu mà vì tình cảm mà cô con gái đã dành cho mình.

Tác giả bài viết: Min

Nguồn tin:

  Từ khóa: để dành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP