Xe

Ô tô Hyundai đẹp long lanh vừa ra mắt, giá chỉ 258 triệu đồng có gì hay?

Biến thể cơ sở E mới được bổ sung vào dòng ô tô Verna của Hyundai. có giá khoảng 258 triệu đồng tại thị trường Ấn Độ.

Hyundai Verna E, một biến thể xăng mới vừa được tung ra tại thị trường Ấn Độ, với mức giá Rs 9,03 lakh (khoảng 258 triệu đồng). Ngoài phiên bản mới, Hyundai cũng đã tăng giá cho Verna trên diện rộng.

Phiên bản E mới chỉ được cung cấp động cơ xăng hút khí tự nhiên 1,5 lít, 115 mã lực với hộp số sàn. Mô hình động cơ diesel tiếp tục được gọi là S +.

Về tính năng, bản E có nhiều điểm chung với biến thể S, với túi khí kép phía trước, ABS với EBD, cảm biến đỗ xe phía sau, ra vào không cần chìa khóa, tựa tay trung tâm phía trước và phía sau, điện cửa sổ, ORVM có thể điều chỉnh nguồn và hơn thế nữa.

Hyundai Verna E

So với bản S, bản E khác ở hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8.0 inch, 4 loa, kết nối Bluetooth, điều khiển gắn trên tay lái, ăng ten vây cá mập (thay vào đó là ăng ten nhỏ thông thường), giá đỡ kính mát và bộ sạc USB phía trước.

Hyundai Verna cạnh tranh trong phân khúc sedan cỡ trung, đối đầu với Honda City (thế hệ thứ năm), Skoda Rapid, Volkswagen Vento, Maruti Suzuki Ciaz, Toyota Yaris và thậm chí cả Honda City thế hệ thứ tư cũ hơn .

Trong phân khúc này, Skoda Rapid là sản phẩm có giá cả phải chăng nhất. Mặc dù tăng giá, nhưng Hyundai Verna vẫn không phải là mẫu xe đắt nhất, vì nó vẫn rẻ hơn một chút so với Honda City (thế hệ thứ năm).

Cũng cần phải nhắc lại rằng Hyundai Verna hiện là mẫu xe duy nhất trong phân khúc cung cấp tùy chọn hệ thống truyền động diesel-tự động.

Tại thị trường Việt Nam và quốc tế nói chung, Hyundai Verna được biết đến với cái tên Hyundai Accent. Đây là một trong những mẫu xe bán chạy bậc nhất của hãng xe Hàn nhờ thiết kế đẹp, tính năng thiết bị phong phú và mức giá cả phải chăng.

Tuy vậy, là một trong số những mẫu xe của Hyundai, mẫu xe này cũng như vô số mẫu xe khác của thương hiệu, cũng từng bị dính lỗi kỹ thuật phải triệu hồi.

Theo đó, hồi 2015, Hyundai thông báo hai đợt triệu hồi 99.500 chiếc Accent đời 2009-2011, sản xuất từ 3/2009-2/2011. Trên những xe này công tắc đèn phanh gặp trục trặc, dẫn tới các vấn đề như đèn phanh không sáng, không thể tắt kiểm soát hành trình bằng cách đạp phanh và cần số không thể di chuyển sang số khác khi đang ở P. Hãng sẽ tiến hành triệu hồi toàn bộ số xe này để thay thế công tắc đèn phanh.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietq.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP